Tin HOT bóng đá sáng 7/8: Ronaldo cắt tóc "lấy may" Champions League

Bản tin cập nhật HOT sáng 7/8: Trước thềm trận lượt về vòng 1/8 Champions League giữa Juventus và Lyon, Cristiano Ronaldo đã đăng tải bức ảnh mình thay đổi kiểu đầu mới. Ngoài ra còn có nhiều thông tin hấp dẫn đáng chú ý khác.

Ronaldo khoe kiểu đầu mới bên các con, quyết vượt khó ở Champions League: Mới đây, Cristiano Ronaldo đã đăng tải trên trang cá nhân Instagram bức ảnh anh vui vẻ ôm 3 trong 4 đứa con của mình ở nhà riêng tại Turin (Italia) cùng dòng thông điệp súc tích: "Cảm thấy được yêu thương".

Tin HOT bóng đá sáng 7/8: Ronaldo cắt tóc "lấy may" Champions League - 1

Ronaldo trình làng kiểu đầu mới khi chụp ảnh hạnh phúc cùng cặp song sinh Mateo - Eva (áo hồng) và con gái út Alana Martina 

Các fan có thể nhận rõ rằng siêu sao 35 tuổi người Bồ Đào Nha đã cắt đầu cua thay vì mái tóc xù hay buộc túm một chỏm trên đỉnh đầu như phong cách gần đây. Ronaldo đổi kiểu đầu mới có thể là động thái nhằm "lấy may" trước khi anh cùng Juventus tái đấu Lyon ở lượt về vòng 1/8 Champions League khi bất lợi đang thuộc về phía đại diện Italia khi tại lượt đi hồi tháng 2, họ đã thua "Sư tử sông Rhone" 0-1 trên đất Pháp.

Hazard trở lại Anh thi đấu: Cầu thủ chạy cánh Eden Hazard đã cùng các thành viên Real Madrid lên đường tới Anh để tham dự trận đấu với Man City ở lượt về vòng 1/8 Champions League 2019/20 vào ngày 8/8 tới. Tuy vậy, việc "bom tấn" trị giá 100 triệu bảng này có thể thi đấu được hay không vẫn còn bỏ ngỏ. Trước đó, Hazard bị cho là chưa hoàn toàn bình phục chấn thương.

Pep vẫn sợ bị Real và Zidane lội ngược dòng: Man City đang nắm lợi thế lớn trong cuộc chiến giành vé tứ kết Champions League năm nay khi đã thắng Real Madrid 2-1 ở sân Santiago Bernabeu tại lượt đi vòng 1/8.

Tuy nhiên, trước thềm trận lượt về giữa đôi bên trên sân Etihad lúc 2 giờ rạng sáng 8/8 (giờ Việt Nam), HLV Pep Guardiola vẫn rất đề cao tài năng của Zinedine Zidane - người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến: "Bạn không bao giờ biết Zidane sẽ làm gì và điều đó làm tăng thêm khó khăn cho chúng tôi."

PSG nhận thêm tin dữ: Sau khi Kylian Mbappe dường như sẽ bỏ lỡ trận tứ kết với Atalanta ở Champions League ngày 13/8 tới ở Lisbon (Bồ Đào Nha) vì chấn thương mắt cá chân, HLV Thomas Tuchel (PSG) mới  đây đã xác nhận ông đang rất lo lắng khi Marco Verratti bị đau bắp chân ở buổi tập gần nhất.

Trong trường hợp vượt khó loại được Atalanta, "gã nhà giàu thành Paris" có thể đối đầu RB Leipzig hoặc Atlentico Madrid ở bán kết Champions League vào ngày 19/8.

Sao Bayern bỏ ngỏ khả năng ra sân trận gặp Chelsea. Theo tờ Bild, tiền vệ Kingsley Coman đã gặp vấn đề ở đùi trong buổi tập gần đây của Bayern Munich và bỏ ngỏ khả năng ra sân ở trận gặp Chelsea tại lượt về vòng 1/8 Champions League lúc 2 giờ rạng sáng 9/8 (giờ Việt Nam). Nếu ngôi sao chạy cánh người Pháp không kịp trở lại, Ivan Perisic sẽ là người thay thế. 

    Bình Luận