Tin HOT bóng đá tối 25/9: Juventus & Barcelona lại đổi cầu thủ?

Bản tin bóng đá cập nhật tối 25/9: Juventus và Barcelona lại đang bàn nhau về khả năng tiến hành một vụ đổi cầu thủ khác.

Juventus & Barcelona lại đổi cầu thủ?

Mặc dù đã đổi cho nhau Arthur & Miralem Pjanic trong mùa hè vừa qua, nhưng báo chí Italia mới đây cho biết Juventus và Barcelona có thể sẽ lại thỏa thuận đổi cầu thủ với nhau. Đề xuất lần này sẽ là Juventus đưa Douglas Costa gia nhập Barca trong khi ở chiều ngược lại Ousmane Dembele sẽ tới Turin.

Tin HOT bóng đá tối 25/9: Juventus & Barcelona lại đổi cầu thủ? - 1

Douglas Costa & Ousmane Dembele

Tottenham mời mọc Skriniar gia nhập

Theo London Evening Standard, Tottenham đang tiếp tục đàm phán với Inter Milan về trung vệ Milan Skriniar. Cầu thủ này muốn gia nhập Spurs qua sự thuyết phục của Jose Mourinho nhưng Inter thì đang đòi giá 45 triệu bảng, trong khi Tottenham chỉ đồng ý trả 32 triệu kèm phụ phí.

PSG muốn mượn Rudiger

Theo tờ L'Equipe, Paris Saint-Germain đang liên hệ với Chelsea để hỏi mượn trung vệ Antonio Rudiger sau khi biết Rudiger không còn trong kế hoạch của HLV Frank Lampard. Tuy nhiên phía Chelsea có vẻ không mặn mà lắm với việc cho mượn, họ chỉ muốn bán đứt ngay.

Juventus đón tin vui từ Dybala, Morata sẵn sàng ra sân

Sau hơn 1 tháng điều trị chấn thương, Paulo Dybala đã trở lại tập luyện chuẩn bị cho trận đấu với AS Roma thuộc vòng 2 Serie A. Tiền đạo Alvaro Morata cũng đã tham dự buổi tập đầu tiên với "Bà đầm già" sau khi hoàn tất thủ tục trở lại đội chủ sân Allianz.

Tin HOT bóng đá tối 25/9: Juventus & Barcelona lại đổi cầu thủ? - 2

Morata và Dybala có thể cùng ra sân ở vòng 2 Serie A

UEFA giữ nguyên luật 5 sự thay đổi người

Theo xác nhận của UEFA, ở Champions League và Europa League mùa giải 2020/21, các CLB vẫn được sử dụng 5 quyền thay đổi người như giai đoạn cuối mùa giải trước. UEFA muốn hỗ trợ các CLB trong bối cảnh các giải đấu đều phải đẩy nhanh tiến độ để chuẩn bị cho vòng chung kết EURO 2020.

Arsenal vẫn âm thầm theo đuổi Coutinho

Theo Sport của Tây Ban Nha, Arsenal vẫn giữ liên lạc với hy vọng sẽ có Philippe Coutinho trong hè này. "Pháo thủ" có thể đề nghị mượn tiền vệ người Brazil ở thời điểm cuối phiên chợ hè 2020 nếu không thể chiêu mộ Aouar hoặc Partey.

Nhiều đội bóng EPL dọa bỏ cúp Liên đoàn Anh

Theo SunSport, nhiều CLB Premier League, trong đó có West Ham đã đe dọa sẽ bỏ cúp Liên đoàn Anh (Carabao Cup) do nhiều CLB hạng dưới không xét nghiệm sàng lọc Covid-19. Họ lo ngại sẽ chịu ảnh hưởng lớn nếu cầu thủ nhiễm virus.

Allegri nhận 10 triệu euro mỗi mùa ở AS Roma

Theo Corriere dello Sport, nhiều khả năng cựu HLV Juventus sẽ dẫn dắt AS Roma thay ông Paulo Fonseca. Mức lương của HLV Allegri ở AS Roma rơi vào 10 triệu euro/mùa. Nhà cầm quân người Italia này từng học tiếng Anh, nhưng rốt cuộc không được các đội bóng Ngoại hạng Anh liên hệ.

James hạnh phúc khi được khoác áo Everton

Tiền vệ tân binh của Everton, James Rodriguez vừa thừa nhận anh cảm thấy hết sức thoải mái và hạnh phúc khi được chơi bóng tại đội bóng vùng Merseyside. Ngôi sao người Colombia đã bị thất sủng tại Real Madrid và việc chuyển tới Anh khoác áo Everton được coi là phương án khả dĩ nhất để cứu vãn sự nghiệp của James.

Tin HOT bóng đá tối 25/9: Juventus & Barcelona lại đổi cầu thủ? - 3

James đang chơi thăng hoa sau khi tái ngộ thầy cũ Ancelotti

Đến hiện tại, James đã có khởi đầu bùng nổ trong màu áo Everton. Sau 2 trận ra quân ở Ngoại hạng Anh mùa giải mới, James đã kịp sở hữu 1 bàn thắng và hàng loạt những đường chuyền quan trọng đóng góp vào lối chơi chung của đoàn quân do HLV Ancelotti dẫn dắt. 

Liverpool tạo ra cặp trung vệ bất đắc dĩ

Jurgen Klopp mới đây đã thừa nhận cậu học trò Joe Gomez sẽ cần thêm thời gian để phục hồi sau chấn thương. Trong thời gian tới, với tình hình nhân sự hàng phòng ngự khá mỏng, Fabinho nhiều khả năng sẽ được lựa chọn để trở thành trung vệ thứ 2 bên cạnh Virgil van Dijk.

Bruno Fernandes và Rashford phân công sút luân lưu

Tiền vệ Bruno Fernandes mới đây đã lên tiếng khẳng định anh và người đồng đội Marcus Rashford sẽ chủ động sút penalty xen kẽ nhau nếu MU được hưởng quả 11m. Khả năng sút penalty ấn tượng của Bruno Fernandes thực sự khiến người hâm mộ "Quỷ Đỏ" yên tâm hơn trong những trận đấu mà đội nhà được hưởng quả phạt đền.

Jose Mourinho muốn Cúp châu Âu đá 2 lượt trận từ vòng knock-out

HLV Jose Mourinho thừa nhận ông không hài lòng với quy định đá gộp 2 lượt trận thành 1 như nửa cuối mùa giải trước. Tuy nhiên, đây sẽ là thời điểm mà dịch bệnh đã phần nào được kiểm soát và việc tổ chức 2 lượt trận đi và về sẽ giúp cho người hâm mộ được chứng kiến những trận cầu nóng bỏng và kịch tính hơn.

    Bình Luận