Tin HOT bóng đá tối 7/7: Greenwood được so sánh với huyền thoại MU

Bản tin bóng đá tối 7/7: Sau Rooney và Ronaldo, Mason Greenwood tiếp tục được so sánh với một huyền thoại MU khác là Ryan Giggs.

Greenwood được so sánh với huyền thoại MU: Paul Parker - cựu cầu thủ MU giai đoạn 1991-1996 đã hết lời ca ngợi Mason Greenwood và so sánh cầu thủ 18 tuổi với huyền thoại một thời ở sân Old Trafford - Ryan Giggs. Trước đó, giới chuyên môn từng so sánh ngôi sao đã ghi 15 bàn cho MU mùa giải này với Wayne Rooney, Cristiano Ronaldo hay Robin Van Persie.

Tin HOT bóng đá tối 7/7: Greenwood được so sánh với huyền thoại MU - 1

Greenwood được so sánh với Giggs

"Greenwood sở hữu tiềm năng trở thành một cầu thủ chưa từng có ở MU kể từ thời Ryan Giggs. Trước khi khẳng định tài năng, Paul Scholes hay những cầu thủ khác đã từng nổi tiếng, còn cách Greenwood và Giggs lại lóe sáng vô cùng đột ngột".

Arteta thừa nhận Arsenal hưởng lợi khi không có khán giả.  Mới đây, HLV người Tây Ban Nha vừa thừa nhận việc các cầu thủ Arsenal thi đấu tốt có sự đóng góp không nhỏ của những khán đài trống trơn. Theo Arteta thì các cầu thủ của ông đã tập trung thi đấu hơn và không còn bị tâm lý khi không còn những tiếc la ó hay huýt sáo từ khán đài.

Tin HOT bóng đá tối 7/7: Greenwood được so sánh với huyền thoại MU - 2

Arsenal thi đấu thăng hoa là nhờ không có khán giả?

Claudio Pizarro giải nghệ: Tiền đạo kỳ cựu người Peru, Claudio Pizarro vừa quyết định "treo giày" ở tuổi 41. Cựu tiền đạo của Chelsea và Bayern Munich tuyên bố sau khi giúp Werder Bremen trụ hạng thành công tại Bundelsiga. Đội bóng này vừa giành chiến thắng trước Heidenheim trong trận tranh vé vớt.

Barcelona được minh oan: Hồi tháng Hai vừa qua, chủ tịch Bartomeu bị cáo buộc thuê một công ty truyền thông để "nói xấu" chính các cầu thủ Barcelona. Tuy nhiên, kết quả cuộc điều tra mới đây cho thấy đó là điều không đúng sự thật. Barcelona đúng là có thuê một công ty truyền thông nhưng là để kiểm soát những bình luận tiêu cực về đội bóng.

Lacazette có khả năng rời Arsenal: Theo tờ L'Equipe của Pháp, tiền đạo Alexander Lacazette nhiều khả năng sẽ rời Arsenal ngay trong mùa hè này để tìm bến đỗ mới. Đội chủ sân Emirates nhiều khả năng không được thi đấu tại đấu trường châu Âu mùa sau do kết quả kém cỏi tại Ngoại hạng Anh. Inter Milan, Juventus và Atletico Madrid đang là 3 đội bóng để ý tới cầu thủ này.

Barca sắp bị phạt vì chỉ trích trọng tài. Tiểu ban kỹ thuật thuộc Hội đồng trọng tài của LĐBĐ Tây Ban Nha mới đây đã công bố kết quả kiểm tra công tác trọng tài trận đấu Athletic Bilbao – Real Madrid và khẳng định trọng tài Gonzalez Gonzalez cũng như trọng tài tổ VAR Gil Manzano đã làm tốt nhiệm vụ. Do đó những chỉ trích của Iker Muniain bên phía Bilbao lẫn chủ tịch Josep Bartomeu của Barcelona có thể khiến cả hai bị phạt 18.000 euro mỗi người.

Tin HOT bóng đá tối 7/7: Greenwood được so sánh với huyền thoại MU - 3

Người của Athletic Bilbao và Barcelona đều lên tiếng chỉ trích công tác trọng tài trận Bilbao - Real Madrid

“Hakimi sang Inter vì Zidane”. Người đại diện của Achraf Hakimi là Alejandro Camano mới đây đã trả lời phỏng vấn cho tờ báo Al Mountakhab rằng cầu thủ người Morocco rời Real Madrid sang Inter Milan là vì HLV trưởng Zinedine Zidane. “Giờ Zidane phải tự lên tiếng giải thích vì sao Hakimi lại rời Madrid”, Camano nói. Có điều sau đó Camano đã tự liên hệ với báo chí tại Madrid để đính chính rằng mình không hề nói như vậy.

Nhà Ribery bị cướp. Theo báo chí tại Italia, nhà của cầu thủ người Pháp Franck Ribery tại Florence đã bị cướp trong lúc anh và gia đình vắng nhà, hiện trường cho thấy đồ đạc đã bị lục tung và một số tài sản đã bị lấy đi. Ribery cho biết anh sẽ sớm đưa ra những quyết định cần thiết để bảo vệ sự an toàn của gia đình mình, dù các fan Fiorentina phân vân không biết anh có định rời CLB không.

Souness chỉ trích gay gắt Grealish. Cựu danh thủ Graeme Souness mới đây đã có những bình luận không mấy tích cực khi nói về trình độ của Jack Grealish, ngôi sao tấn công đá cho Aston Villa đang được nhiều CLB để mắt. “Cậu ta có khả năng nhưng các đội bóng lớn có chấp nhận để những gã đi bộ trên sân khi không có bóng? Không, họ không có những cầu thủ đứng chống hông khi mất bóng, tôi cho rằng đó là một dấu hỏi lớn”, ông nói.

Allegri kính phục Zidane. Trong một cuộc phỏng vấn cho Marca, HLV Max Allegri cho biết ông rất nể khả năng tìm được một sự cân bằng đội hình của đồng nghiệp Zinedine Zidane trong nghiệp cầm quân. “Phải là một HLV rất mạnh mẽ và quyết đoán để duy trì được sự cân bằng đó khi có trong tay một tập thể nhiều ngôi sao. Tôi nghĩ vị trí của Casemiro là một ví dụ cho thấy sự xuất sắc của Zidane”, Allegri nói.

    Bình Luận