Tin HOT bóng đá trưa 6/7: HLV Klopp "mời gọi" Thiago đến Liverpool

Bản tin bóng đá tối 6/7: Với phong độ "lên đồng" thời gian gần đây, tiền đạo Mason Greenwood sáng cửa lên ĐT Anh.

Mason Greenwood sẵn sàng lên ĐT Anh. Là người theo sát từng bước phát triển của thần đồng Mason Greenwood, HLV Ole Gunnar Solskjaer khẳng định cậu học trò 18 tuổi của mình đã đủ sức lên ĐT Anh. "Khi bạn chơi được cho M.U thì tôi nghĩ bạn đã trải qua một bài kiểm tra đủ khó", Solskjaer chia sẻ. "Nếu bạn có thể chơi cho M.U thì bạn có thể chơi cho một đội bóng khác. Mason sở hữu những phẩm chất mà không phải cầu thủ nào cũng có. Chính vì thế cậu ấy có thể chơi cho ĐT Anh chứ đừng nói là lứa U21”.

Tin HOT bóng đá tối 6/7: Mason Greenwood sẵn sàng lên ĐT Anh - 1

Greenwood nhiều cơ hội lên ĐT Anh

Real mất hai trụ cột ở vòng kế tiếp. Ramos cùng Carvajal nhận đủ số thẻ vàng tại La Liga, và sẽ bị treo giò trong cuộc tiếp đón Alaves ở vòng 35 ngày 10/7. Theo quy định của La Liga, cầu thủ nhận đủ năm thẻ vàng tích lũy sẽ bị treo giò lập tức ở vòng kế tiếp. Trong trận gặp Athletic Bilbao tối 5/7, Sergio Ramos và Dani Carvajal cùng nhận thẻ vàng. Đây đều là thẻ vàng thứ năm của họ, và bộ đôi hậu vệ này sẽ vắng mặt ở trận gặp Alaves tối 10/7.

Zidane mệt vì bị nói thắng nhờ trọng tài. HLV Zidane phản bác quan điểm Real Madrid đang được trọng tài ủng hộ để giành La Liga. "Tôi phát mệt vì bị nói Real Madrid thắng nhờ trọng tài. Điều này sẽ không thay đổi, nhưng các cầu thủ xứng đáng được tôn trọng", Zidane nói sau trận thắng Bilbao 1-0 hôm 5/7.

Bên cạnh đó, Zidane bơ phớt dư luận, và chỉ tập trung vào thực tế của đội nhà. Ông nói: "Điều tôi thích nhất ở đội bóng hiện nay là sức mạnh phòng ngự. Chúng tôi cho thấy sức mạnh và sự cân bằng khi mất bóng. Chúng tôi kém xuất sắc trong khâu tấn công. Chúng tôi có thể cải thiện điều đó, nhưng quan trọng nhất là sức mạnh phòng ngự".

HLV Klopp "mời gọi" Thiago đến Liverpool. HLV Jurgen Klopp vừa bất ngờ có động thái được cho là "mời gọi" tiền vệ Thiago Alcantara đến Liverpool. Nhà cầm quân người Đức hết lời ngợi khen tiền vệ thuộc biên chế Bayern Munich: "Thiago luôn là một cầu thủ giỏi, người có những phẩm chất tuyệt vời".

Tin HOT bóng đá tối 6/7: Mason Greenwood sẵn sàng lên ĐT Anh - 2

Thiago sắp gia nhập Liverpool

Theo tờ Bild, Liverpool đã tiến sát đến việc chiêu mộ tiền vệ 29 tuổi người Tây Ban Nha này. Thiago trưởng thành từ lò đào tạo La Masia của Barcelona, đến Bayern theo tiếng gọi của HLV Pep Guardiola. Hiện cầu thủ này đang tính chuyện rời Bayern Munich.

HLV Conte nổi giận với các cầu thủ Inter. Sau trận thua Bologna 1-2, HLV Antonio Conte tỏ ra rất bực bội. Ông đã dành hàng giờ trong phòng thay đồ cùng các cầu thủ và Giám đốc Beppe Marotta. Chia sẻ trước truyền thông, nhà cầm quân người Italia ngấm ngầm cho rằng Inter Milan cần phải cải tổ mạnh mẽ hơn nếu muốn giành Scudetto.

Scholes tiếc Haaland. Nói về Erling Haaland, Paul Scholes nhận định đây là tài năng trẻ rất triển vọng. Chính vì vậy, anh rất thất vọng khi MU để mất ngôi sao này vào tay Dortmund. Theo cựu tiền vệ huyền thoại của đội chủ sân Old Trafford, MU cần những cầu thủ trẻ như Haaland để tái thiết đội hình cho tham vọng lớn.

Real Madrid gặp khó khăn vòng tới. Ở trận thắng Bilbao mới đây, cả Sergio Ramos và Dani Carvajal đều dính thẻ vàng. Do đã nhận đủ "qota" thẻ vàng nên cả 2 hậu vệ này không thể ra sân ở trận gặp Alaves sắp tới. Mất Ramos là tổn thất lớn với HLV Zidane. Ở 7 vòng đấu gần nhất, trung vệ người Tây Ban Nha đã ghi 5 bàn thắng cho Real Madrid.

Mandzukic ra đi tự do. Theo xác nhận của Mario Mandzukic trên Twitter, tiền đạo này đã thanh lý hợp đồng với CLB Al-Duhail (Qatar) và trở thành cầu thủ tự do. Ngôi sao người Croatia mới gia nhập Al-Duhail hồi tháng 12 năm ngoái. Cựu tiền đạo Juventus này dự kiến sẽ trở lại châu Âu ở mùa giải 2020/21, dù đã 34 tuổi.

Van Persie nói gì khi fan MU so sánh với Greenwood? Trước những so sánh của fan MU về mình sau khi chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của Mason Greenwood gần đây, cựu tiền đạo Robin Van Persie bày tỏ sự đồng tình khi được một fan hỏi trên Twitter. “Chơi rất đồng đội và thông minh, bước một mượt mà và dứt điểm rất tinh tế”, Van Persie phản hồi.

Tin HOT bóng đá tối 6/7: Mason Greenwood sẵn sàng lên ĐT Anh - 3

Robin Van Persie

Arsenal & Napoli cùng muốn Saint-Maximin. Theo nhà báo Alexis Bernard, ngôi sao chạy cánh Allan Saint-Maximin của Newcastle đang được Arsenal và Napoli quan tâm do cầu thủ người Pháp sở hữu thể hình lý tưởng kết hợp với khả năng cầm bóng đột phá rất tốt. Tuy nhiên Saint-Maximin có hợp đồng tận 6 năm với Newcastle nên giá sẽ rất đắt.

Cảnh sát điều tra scandal tại Barcelona. Theo tờ La Vanguardia, cảnh sát điều tra trực thuộc lực lượng cảnh sát Catalunya đã có mặt tại Nou Camp vừa qua để yêu cầu CLB xuất trình các tài liệu hợp đồng có liên quan tới công ty I3 Ventures, công ty quản lý mạng xã hội của Barcelona. I3 Ventures đã bị tố cáo là tạo tài khoản giả trên mạng để công kích các cầu thủ theo lệnh từ ban lãnh đạo Barca.

Mane muốn Aston Villa trụ hạng. Sau khi ghi bàn giúp Liverpool thắng Aston Villa 2-0, Sadio Mane đã có 6 bàn trong 6 lần đối đầu Villa. Trong cuộc phỏng vấn sau trận anh đùa tếu cho biết: “Đây là một đội bóng may mắn cho tôi và tôi hy vọng họ trụ hạng sang mùa sau để tôi ghi bàn tiếp”.

Laurent Blanc sắp dẫn dắt Valencia. Sau khi Valencia sa thải HLV Albert Celades, CLB này đang nhờ “siêu cò” Jorge Mendes gấp rút tìm người thay thế. HLV Laurent Blanc đang trở thành ứng viên hàng đầu, nhà cầm quân người Pháp đã thất nghiệp từ tận năm 2016 đến giờ và đang rất hào hứng muốn trở lại công tác huấn luyện.

    Bình Luận