SAO Real Madrid sắp bị tuyên án vụ clip nóng tống tiền đồng đội ở ĐT Pháp

Karim Benzema - cây săn bàn số 1 mùa này của Real Madrid đang vướng vòng lao lý khi sắp phải hầu tòa sau khi tham gia vào phi vụ dùng clip "nóng" tống tiền một cựu đồng đội ở ĐT Pháp.

  

Video màn trình diễn của Karim Benzema trong trận thắng nhọc nhằn của Real Madrid trước Getafe ở vòng 33 La Liga:

Real Madrid vừa thắng "người hàng xóm" Getafe 1-0 để nới rộng cách biệt với Barcelona lên thành 4 điểm và tiến gần hơn nữa đến chức vô địch La Liga mùa này khi giải chỉ còn 5 vòng đấu nữa là hạ màn. Giữa lúc đó, Karim Benzema, cây săn bàn số 1 của "Kền kền trắng" mùa này với 22 bàn thắng trên mọi đấu trường (trong đó có 17 bàn ở La Liga, 4 tại Champions League và 1 ở cúp Nhà Vua) đang vướng vào rắc rối lớn về pháp lý.

SAO Real Madrid sắp bị tuyên án vụ clip nóng tống tiền đồng đội ở ĐT Pháp - 1

Benzema và Real Madrid vừa thắng sát nút Getafe để tạo lớn thế lớn trước Barcelona ở cuộc đua tranh chức vô địch La Liga cuối mùa giải này

Đại diện văn phòng Công tố Versailles vừa gửi yêu cầu đến tòa án Pháp hôm thứ Năm (2/7) yêu cầu tiền đạo Karim Benzema phải bị xét xử với tội danh "đồng lõa trong nỗ lực tống tiền" hướng vào người đồng đội cũ của anh ở đội tuyển Pháp - tiền vệ tấn công Mathieu Valbuena.

Điều này đã được Sylvain Cormier - luật sư riêng của Valbuena xác nhận mới đây trên hãng thông tấn EFE (Tây Ban Nha). Cormier chia sẻ: "Không có gì ngạc nhiên cả. Tổng chưởng lý (tương đương chức Bộ trưởng Bộ Tư pháp) cho rằng anh ta (Benzema) liên quan nhiều đến vụ việc này. Đó là điều hiển nhiên, vì vậy chúng tôi mong anh ta tuân thủ đúng yêu cầu ra hầu tòa."

Trước đó, cách đây 5 năm, vào năm 2015, Karim Benzema dính líu vào đường dây tống tiền hướng đến Mathieu Valbuena khi họ còn cùng khoác áo ĐT Pháp liên quan đến một video clip ghi lại cảnh "làm chuyện ấy" của Valbuena với người tình.

Cựu tiền đạo của Liverpool và ĐT Pháp - Djibril Cisse cũng đã bị điều tra cùng với Karim Zenati, một người bạn thân từ thời thơ ấu của Benzema và ba người khác do dính líu trực tiếp đến scandal này. Theo tờ Marca (Tây Ban Nha), vì Cisse không thuyết phục được Valbuena trả tiền chuộc clip "nóng" nên nhóm tống tiền đã chuyển sang nhờ Zenati thuyết phục Benzema tham gia như một kẻ trung gian móc nối các bên.

Tháng 10 năm đó, Benzema đã khuyên Valbuena trả tiền chuộc để "yên chuyện" và không bị xấu mặt nếu lộ clip nóng trước công chúng. Cũng chính vì vụ tai tiếng này mà "Big Benz" đã không còn cửa trở lại khoác áo ĐT Pháp suốt 5 năm qua. 

SAO Real Madrid sắp bị tuyên án vụ clip nóng tống tiền đồng đội ở ĐT Pháp - 2

Valbuena từng được Benzema thuyết phục trả tiền chuộc để đổi lấy clip "nóng" với bạn gái bị rò rỉ

SAO Real Madrid sắp bị tuyên án vụ clip nóng tống tiền đồng đội ở ĐT Pháp - 3

"Big Benz" từng bị cảnh sát triệu tập để thẩm vấn vào ngày 4/11/2015 vì nghi án tham gia tống tiền đồng đội cũ ở cùng ĐTQG

Trung phong mang áo số 9 của Real Madrid đã 2 lần kháng án cáo buộc hướng vào anh nhưng Tòa án tối cao Pháp đều bác bỏ, lần gần nhất diễn ra vào tháng 12 năm ngoái. Các thẩm phán của phiên tòa tư pháp tối cao đất nước hình lục lăng cho rằng cơ quan điều tra đã không vượt qua giới hạn hợp pháp để thu thập được bằng chứng quan trọng về sự liên quan của các đối tượng phạm pháp, trong đó có cả nghi can Benzema.

Nếu bị tòa tuyên án có tội, Benzema có thể nhận án tù 7 năm, nộp phạt 100.000 euro và khiến danh tiếng của tiền đạo nổi tiếng của Real có biệt danh "Mèo lười" bị tổn hại nghiêm trọng.

    Bình Luận