Tin mới nhất bóng đá sáng 29/1: Pogba ám chỉ một SAO MU đá lười biếng

Bản tin bóng đá cập nhật trưa 29/1: Neymar được khen có lối chơi ngẫu hứng và cống hiến hơn so với Messi và Ronaldo.

Neymar được khen cống hiến nhiều hơn Messi, Ronaldo

Cựu tiền đạo người Brazil Caio Ribeiro xếp Messi, Ronaldo dưới tài Neymar, bởi hậu bối đồng hương giữ được lối chơi cá nhân suốt sự nghiệp. "Ngay cả khi hành xử làm nhiều người phật ý, Neymar vẫn là cầu thủ giỏi nhất thế giới hiện nay. Cậu ấy cống hiến nhiều hơn Cristiano Ronaldo và Lionel Messi", cựu tiền đạo người Brazil, Caio Ribeiro nói trên kênh Panico Jovem Pan.

Tin mới nhất bóng đá trưa 29/1: Neymar cống hiến nhiều hơn Messi, Ronaldo - 1

"Thật tệ khi thế hệ cầu thủ này lúc nào cũng chăm chăm nghe xem HLV dặn dò gì. Tuân thủ chiến thuật và tập trung chơi bóng là tốt, nhưng là cầu thủ, bạn cần đưa ra quan điểm. Nếu không đồng tình với HLV, ai cũng có thể phản biện, bởi cầu thủ mới là người nắm bắt chuẩn xác cái hồn của trận đấu", Ribeiro nói tiếp. "Thật tiếc là bây giờ HLV và cầu thủ không muốn đối thoại. Cầu thủ dường như thiếu trách nhiệm, và dồn hết lên vai HLV".

"Vận may của MU đã hết"

Cựu hậu vệ tuyển Anh Paul Parker khẳng định thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer đã quá chủ quan trong trận thua 1-2 trước Sheffield United hôm 28/1. Parker chia sẻ với Eurosport: "Với phong độ sân khách hiện tại, Man Utd nên tập trung vào việc bám đuổi. Họ đang trở lại, nhưng trận thua Sheffield không phải dấu hiệu tốt trong bối cảnh phải tiếp tục duy trì lợi thế. Giành chiến thắng thường xuyên là điều tích cực, nhưng kỳ quặc là họ lại vấp ngã. Man Utd có thể hồi phục như vậy nhiều lần. Song, lần này, vận may của họ đã hết".

Lampard nhắn tin chúc Tuchel may mắn

HLV Thomas Tuchel tiết lộ ông nhận được tin nhắn chúc may mắn trên cương vị mới của người tiền nhiệm Frank Lampard sau khi nhậm chức tại Chelsea. "Tôi dành cho Frank Lampard sự tôn trọng lớn nhất. Tôi là một trong những người hâm mộ cuồng nhiệt của Lampard khi cậu ấy còn chơi bóng. Được chứng kiến Lampard thi đấu là một niềm vui lớn. Cậu ấy hội tụ đủ những phẩm chất của Chelsea, đó là sự mạnh mẽ, cống hiến và tâm lý chiến thắng", Football London dẫn lời HLV Thomas Tuchel chia sẻ ở buổi họp báo trước trận gặp Burnley ngày 31/1 (giờ Hà Nội).

Pogba ám chỉ một SAO MU đá như "bán độ" 

Tiền vệ Paul Pogba mới đây đã thừa nhận một cầu thủ MU đã "lừa dối" những đồng đội khác bằng sự lười biếng của bản thân. Ngôi sao người Pháp không nói rõ danh tính của cầu thủ này nhưng anh khẳng định đó chính là lý do khiến MU nhận thất bại trước Sheffield.

Tin mới nhất bóng đá trưa 29/1: Neymar cống hiến nhiều hơn Messi, Ronaldo - 2

Pogba ám chỉ một đồng đội chơi cực tệ trước Sheffield

"Các cầu thủ chơi tốt hơn nhiều, phối hợp tốt hơn cậu ta. Không ai bán độ cả. Nhưng tôi nghĩ thái độ đó là lừa dối đồng đội. Cậu ấy không nỗ lực để theo các tình huống bóng. Đó luôn là một vấn đề lớn. Khi bạn là một tập thể, mọi thứ sẽ luôn dễ dàng hơn. Nếu ai đó ít nỗ lực hơn, cả đội sẽ không thể chơi như ý", Pogba chia sẻ với BT Sport.

Mục tiêu MU suýt "tẩn" HLV đối thủ

Tiền vệ Jack Grealish đã đụng độ với trợ lý HLV Ian Woan của Burnley sau thất bại kịch tính 2-3 của Aston Villa tại Turf Moor. Đội chủ sân Villa Park đã để thua trận thứ 7 trong mùa giải dù 2 lần vượt lên trong chuyến làm khách trước Burnley.

Tờ Daily Star cho biết đội trưởng Grealish đã lao vào vị trợ lý đối thủ Ian Woan sau khi trận đấu khép lại. Ngôi sao đang là mục tiêu theo đuổi của MU thậm chí còn tỏ ra giận dữ với chính HLV của mình khi ông Dean Smith chạy tới hòa giải.

Tân binh Arsenal sẵn sàng ra sân gặp MU

HLV Mikel Arteta của Arsenal đang tỏ ra rất hài lòng trước sự xuất hiện của tân binh Martin Odegaard theo hợp đồng cho mượn từ Real Madrid. Tiền vệ người Na Uy đã có mặt tại sân tập của "Pháo thủ" và làm quen với các đồng đội mới. Dự kiến, Odegaard sẽ kịp ra sân ngay ở trận gặp MU sắp tới (0h30, ngày 31/1). Tuy nhiên, tất cả sẽ phụ thuộc vào quyết định của HLV Mikel Arteta.

HLV tuyển Bỉ tố Liverpool không biết dùng Origi

HLV Roberto Martinez của ĐT Bỉ thừa nhận tiền đạo Divock Origi đã được trao quá ít cơ hội tại Liverpool. Origi dự kiến ​​sẽ rời đội chủ sân Anfield trước khi thị trường chuyển nhượng mùa đông đóng cửa vào tuần tới. "Anh ấy là một tài năng lớn. Từ khi còn rất trẻ, anh ấy đã đạt được đỉnh cao phong độ. Năm 2014, anh ấy bắt đầu World Cup ở Brazil; 7 năm đã trôi qua và Origi phải vật lộn để được ra sân tại Liverpool", HLV Roberto Martinez phát biểu.

"Origi vẫn còn rất trẻ, dù đã có những bàn thắng lịch sử ở Champions League và Premier League cho Liverpool. Giờ đây, Liverpool đang trao quá ít cơ hội cho anh ấy. Origi cần ra sân nhiều hơn, tôi hy vọng vào một quyết định sáng suốt của anh ấy ở kỳ chuyển nhượng hiện tại", HLV ĐT Bỉ khẳng định.

Berbatov cảnh báo Van De Beek

Cựu tiền đạo MU, Dimitar Berbatov đã lên tiếng cảnh báo "đàn em" Donny Van De Beek về sự khắc nghiệt nơi hàng tiền vệ "Quỷ Đỏ". Cụ thể, chân sút người Bulgaria cho rằng MU vẫn đang nhắm tới những mục tiêu chiêu mộ hàng đầu ở vị trí tiền vệ như Jack Grealish hay Jadon Sancho. Điều đó sẽ là một tín hiệu không tốt dành cho Van De Beek, nhất là khi tiền vệ người Hà Lan vốn đang không được trọng dụng dưới triều đại HLV Solskjaer.

    Bình Luận