Tin mới nhất bóng đá sáng 27/1: Gerrard lên tiếng về việc Lampard bị sa thải

Steven Gerrard cho biết không hề ngạc nhiên khi nghe tin Chelsea quyết định sa thải Frank Lampard sau 18 tháng.

Gerrard không lạ khi Lampard bị sa thải

Steven Gerrard, HLV của Rangers vừa lên tiếng về việc Lampard bị Chelsea sa thải. “Tôi ủng hộ Lampard, một người bạn, một người đồng nghiệp đáng quý. Tôi biết anh ấy sẽ sớm trở lại. Tôi khá thất vọng vì hành động của Chelsea.

Tin mới nhất bóng đá sáng 27/1: Gerrard lên tiếng về việc Lampard bị sa thải - 1

Gerrard và Lampard

Tôi nghĩ rằng Chelsea đã có cơ hội giúp đỡ Lampard trong gia đoạn khó khăn hơn là những gì họ đã làm. Tuy nhiên, Chelsea đã từng làm điều đó trước đây nên tôi không ngạc nhiên”.

Ancelotti lộ tham vọng đeo đuổi Top 4

Phát biểu trong cuộc phỏng vấn gần đây, HLV Carlo Ancelotti lộ rõ ước muốn đưa Everton dự Champions League mùa sau. “Tôi nghĩ Champions League là giải đấu tuyệt vời nhất. Khi tôi tới Everton, một trong những động lực lớn nhất của tôi là đưa đội bóng tham dự giải đấu hấp dẫn hàng đầu châu Âu”.

Cựu sao Ngoại hạng Anh chuyển sang… nuôi ngựa

Kevin Doyle, cựu tiền đạo của Reading và Wolves đã chuyển sang nghề… nuôi ngựa tại quê nhà sau khi giải nghệ. Cầu thủ người Ireland thừa kế trang trại rộng tới 50 mẫu Anh từ gia đình và hiện tại đang nuôi 5 con ngựa nòi. Chia sẻ với phóng viên, Kevin Doyle cho biết anh sẽ theo nghiệp nuôi ngựa thay vì HLV bóng đá.

Aubameyang không ra sân vì lý do cá nhân

Arsenal không có sự phục vụ của Pierre-Emerick Aubameyang trong cuộc đối đầu với Southampton tại FA Cup hôm thứ Bảy vừa qua vì lý do cá nhân. Tiền đạo người Gabon đã tới sân St’Mary nhưng buộc phải quay lại London gấp. HLV Mikel Arteta từ chối tiết lộ vấn đề của Aubameyang.

Cựu sao Liverpool đính chính tin đồn

Mới đây, cựu trung vệ của Liverpool Daniel Agger vừa lên tiếng đính chính về việc bị bắt tại Nga vì ủng hộ phe đối lập tại đất nước này. “Tôi biết có một số sự lo lắng ở đây. Tôi phải nói rằng chỉ có một Daniel Agger trên đời và tôi khẳng định với các bạn điều đó. Daniel Agger được nhắc tới tại Moscow không phải tôi. Tôi đang rất an toàn tại Tây Ban Nha”.

    Bình Luận