Tin mới nhất bóng đá sáng 30/1: Luke Shaw tự tin cùng MU giành cú ăn 3

Bản tin HOT bóng đá sáng 30/1: Hậu vệ Luke Shaw tin rằng anh sẽ cùng MU vô địch Ngoại hạng Anh, FA Cup và Europa League ở mùa giải này.

   

Luke Shaw tự tin cùng MU giành cú ăn 3

MU đang đứng thứ 2 tại Ngoại hạng Anh sau Man City, vào vòng 5 FA Cup gặp West Ham và đối đầu với Real Sociedad ở vòng 32 đội tại Europa League. Luke Shaw chia sẻ với podcast Beyond the Pitch: “Ngoại hạng Anh là một mục tiêu, chúng tôi cũng đang góp mặt ở FA Cup và Europa League. Tôi cảm thấy rằng chúng tôi đang có cơ hội lớn để lên ngôi ở cả 3 giải đấu.”

Tin mới nhất bóng đá sáng 30/1: Luke Shaw tự tin cùng MU giành cú ăn 3 - 1

Luke Shaw

HLV Solskjaer bức xúc vì học trò bị phân biệt chủng tộc

Martial và Tuanzebe đã bị tấn công trên mạng xã hội bằng những từ ngữ phân biệt chủng tộc sau trận thua sốc 1-2 của MU trước Sheffield. HLV Solskjaer bức xúc: “Thật không thể tin được là vẫn còn những vụ việc này vào năm 2021. Họ dùng tài khoản ẩn danh trên mạng xã hội và điều đó không thể chấp nhận được và thật kinh tởm.”

Kane có nguy cơ phải ngồi ngoài 6 tuần

Kane đã bị chấn thương cả hai mắt cá chân trong trận thua 1-3 của Tottenham trước Liverpool vào giữa tuần qua và có thể sẽ phải ngồi ngoài ít nhất 2 trận đấu. Sau trận đấu, HLV Mourinho hy vọng rằng tiền đạo người Anh sẽ chỉ vắng mặt vài tuần. Tuy nhiên, bộ phận y tế của Tottenham lo ngại rằng cầu thủ 27 tuổi có thể sẽ phải ngồi ngoài khoảng 6 tuần.

2 SAO Bayern Munich dương tính với Covid-19

Hai tiền vệ của Bayern Munich, Leon Goretzka và Javi Martinez đã có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19. Trang chủ của “Hùm xám” xác nhận bộ đôi này sẽ bỏ lỡ trận đấu gặp Hoffenheim tại Bundesliga. Goretzka đã tự cách ly ở nhà, trong khi Martinez cũng đã tự cách ly ở nhà trong vài ngày qua.

    Bình Luận