Tin mới nhất bóng đá sáng 31/1: Lộ lý do Real định “tháo chạy” khỏi La Liga

Bản tin bóng đá sáng 31/1: Sau khi thua nhục Levante, báo giới Madrid tiết lộ Real định chuồn khỏi La Liga.

Lộ lý do Real Madrid định “tháo chạy” khỏi La Liga

Theo tin từ nhật báo AS tại Madrid, Real Madrid là một trong những đội đang tích cực cổ động cho sự hình thành của giải Super League châu Âu và lý do là vì họ cần tiền. Real cần khoảng 570 triệu euro để cải tạo lại sân Bernabeu và Super League được xem là cơ hội để họ kiếm được khoản đó trong bối cảnh Covid-19 khiến kinh tế khó khăn.

Tin mới nhất bóng đá sáng 31/1: Lộ lý do Real định “tháo chạy” khỏi La Liga - 1

Real Madrid định bỏ La Liga để dự Super League nhằm kiếm tiền cải tạo sân Bernabeu

Trận Marseille – Rennes hoãn

Ban tổ chức Ligue 1 đã hoãn trận đấu Marseille – Rennes trước khi trận đấu bắt đầu khoảng 3 tiếng, sau khi các CĐV Marseille tức giận kéo đến sân tập của đội bóng để phản ứng về phong độ tệ hại của đội bóng. Được biết hậu vệ Alvaro Gonzalez đã đích thân ra gặp các fan quá khích để khuyên họ, nhưng anh bị những fan này ném vật thể lạ vào người trước khi một nhóm khác phóng hỏa đốt sân tập. Cảnh sát đã phải vào cuộc để giải tán đám đông.

Guardiola khen các học trò “như dã thú”

Sau chiến thắng 1-0 của Man City trước Sheffield United, HLV Pep Guardiola đã bày tỏ sự hài lòng với các học trò về phong độ ổn định 12 chiến thắng liên tiếp của họ, lẫn riêng 5 phút cuối trận khi các cầu thủ City cực kỳ quyết tâm đánh chặn mọi nỗ lực gỡ hòa của Sheffield. “Không có chiến thắng nào dễ dàng và tôi rất hài lòng vì các học trò đã chiến đấu như những dã thú. Đặc biệt là những phút cuối, có những đội bóng đã non nớt để mất điểm nhưng chúng tôi thì không”, Pep nói.

Marco Reus trở thành nhà kiến thiết số 1 lịch sử Dortmund

Dortmund bị dẫn trước nhưng đã ngược dòng để đánh bại Augsburg 3-1, trong đó bàn gỡ hòa của Thomas Delaney được kiến tạo bởi Marco Reus. Với đường chuyền thành bàn này, Reus đã trở thành cầu thủ kiến tạo số 1 trong lịch sử Dortmund với 87 đường kiến tạo, và anh đạt cột mốc này trong trận thứ 200 cho CLB ở Bundesliga.

Oblak đau đáu giấc mơ Champions League

Thủ môn Jan Oblak cho biết giấc mơ lớn nhất của anh là vô địch Champions League cùng Atletico Madrid và anh sẽ tiếp tục nhắm đến mục tiêu này. “Không có gì tuyệt đẹp hơn ngoài đưa Atletico tới chức vô địch châu Âu. Thua chung kết 2016 là một kỷ niệm tồi tệ và tôi mong chờ một cơ hội để xóa đi nỗi đau ấy”, Oblak nói.

    Bình Luận