Tin mới nhất bóng đá tối 26/1: MU đón tin vui về tình hình Rashford

Bản tin bóng đá tối 26/1: Man United vừa đón nhận thông tin vui khi chân sút chủ lực Marcus Rashford không gặp vấn đề nghiêm trọng ở đầu gối.

Rashford không chấn thương nặng

Theo Telegraph, tiền đạo Macus Rashford đã không gặp vấn đề gì nghiêm trọng ở đầu gối sau khi phải rời sân ở trận gặp Liverpool. Đội ngũ y tế của Man United đã kiểm tra và có kết quả chụp x-quang. Các chỉ số đều rất ổn và Rashford thậm chí có thể thi đấu ngay ở trận đấu tới của MU (gặp Sheffield United).

Tin mới nhất bóng đá tối 26/1: MU đón tin vui về tình hình Rashford - 1

Rashford không bị chấn thương nặng như dự đoán ban đầu

SAO người Nhật không được Klopp đánh giá cao

Tiền vệ Takumi Minamino mới đây đã bị báo chí Anh đưa vào tầm ngắm sau khi có màn thể hiện dưới sức tại trận thua 2-3 của Liverpool trước Man United. Ngôi sao người Nhật Bản không dính chấn thương nhưng HLV Klopp vẫn rất ít khi sử dụng anh mùa này. Theo nguồn tin nội bộ, Minamino không được chiến lược gia người Đức đánh giá cao về khả năng pressing cũng như điều phối thể lực.

Mourinho hết lời ca ngợi Bale

Bale ghi bàn thắng đầu tiên trong chiến thắng ngược dòng 4-1 của Tottenham trước Wycombe, qua đó tiến vào vòng 5 FA Cup. Đây mới chỉ là bàn thắng thứ 3 của Bale cho Tottenham trong mùa giải này kể từ khi chuyển đến từ Real Madrid theo dạng cho mượn vào mùa hè năm ngoái.

Tin mới nhất bóng đá tối 26/1: MU đón tin vui về tình hình Rashford - 2

HLV Mourinho ca ngợi màn trình diễn của Bale

“Thật tốt. Di chuyển tốt. Tranh chấp, đi bóng, tấn công và tạo cơ hội. Tất nhiên là ghi bàn. Ngoài điều đó ra, tôi chưa bao giờ cảm thấy cậu ấy không thể chơi trọn 90 phút. Tôi chưa bao giờ cảm thấy rằng mình cần thay đổi cậu ấy và điều đó thật tốt”, Mourinho nói về Bale.

Pulisic hưởng lợi nều HLV Tuchel dẫn dắt Chelsea

Chelsea đã sa thải HLV Lampard và HLV Tuchel đang là ứng cử viên số 1 cho chiếc ghế nóng tại Stamford Bridge. HLV Gregg Berhalter của ĐT Mỹ tin rằng Christian Pulisic sẽ cảm thấy thoải mái như ở nhà dưới thời vị chiến lược gia người Đức. Đội trưởng ĐT Mỹ từng được đích thân HLV Tuchel mang về Dortmund vào tháng 1/2016 và có 55 lần ra sân trước khi gia nhập Chelsea vào năm 2017.

“Đối với Christian (Pulisic), tôi nghĩ lợi ích là, nếu Tuchel là huấn luyện viên, rằng ông ấy biết Christian rất rõ và điều đó là rất quan trọng. Ông ấy cũng đã thấy Christian phát triển và cải thiện trong thời gian ở Dortmund. Đối với Christian, đó là sự quen thuộc với cách huấn luyện, đội ngũ huấn luyện và phong cách giao tiếp”, Berhalter nói với các phóng viên.

David Moyes cảnh báo Chelsea sau khi Lampard bị sa thải

HLV Lampard đã bị Chelsea sa thải sau 18 tháng dẫn dắt. Trong suốt thời gian ở Chelsea, cựu tiền vệ người Anh đã xem tiền vệ Declan Rice của West Ham là mục tiêu hàng đầu. Tuy nhiên, mới đây, HLV David Moyes một lần nữa nhấn mạnh rằng West Ham sẽ không dễ bán trụ cột của đội bóng.

Moyes nói: “Bất kể ai là huấn luyện viên ở Chelsea, hay ai là người đã đến, thì câu trả lời sẽ giống nhau. Tôi đã nói điều đó ngay từ đầu và tôi chỉ nhắc lại rằng sẽ phải có tiền của Ngân hàng Anh, và thậm chí có thể cần thêm Ngân hàng Scotland vào đó nếu muốn có sự phục vụ của cậu ấy (Rice).”

Alba nói về mối quan hệ với Messi

“Tôi và Leo (Messi) phối hợp với nhau rất nhiều trên sân. Nếu tôi chuyền bóng cho anh ấy, tôi biết rằng anh ấy sẽ tạo ra nguy hiểm nên tôi luôn cố gắng làm điều đó. Mặc dù các đối thủ biết chúng tôi làm như vậy nhiều hơn, tôi cũng cố gắng trao điều đó cho các đồng đội khác. Mối quan hệ của tôi với Leo không đơn giản chỉ là công việc”, Alba chia sẻ.

MLS công bố ngày khởi tranh

Giải Nhà nghề Mỹ (MLS) đã thông báo rằng giải đấu sẽ bắt đầu vào ngày 3/4. Mùa giải 2021 sẽ kết thúc vào ngày 7/11, với các trận play-off dự kiến ​​bắt đầu vào ngày 19/11 và kết thúc với MLS Cup vào ngày 11/12.

Trong khi đó, các giải đấu MLS All-Star Game, Campeones Cup và Leagues Cup sẽ diễn ra vào cuối mùa hè. Các câu lạc bộ MLS cũng sẽ tham dự US Open Cup, Canadian Championship và CONCACAF Champions League trong suốt năm 2021.

Barca nợ tiền với 19 CLB

Báo chí TBN lần lượt đăng tin về tình hình tài chính của Barcelona sau khi CLB này cho công bố báo cáo tài chính. Barca nợ lên tới 1,1 tỷ euro thì trong số đó 196 triệu euro là số tiền từ việc mua sắm cầu thủ. Họ nợ tiền mua cầu thủ với 19 CLB khác nhau, trong đó 40 triệu euro thuộc về Liverpool vụ Philippe Coutinho và 48 triệu cho Ajax vụ mua Frenkie De Jong.

Tin mới nhất bóng đá tối 26/1: MU đón tin vui về tình hình Rashford - 4

Barca chưa trả đủ tiền các vụ Coutinho và De Jong

Guardiola khen Allardyce là thiên tài

Pep Guardiola trong cuộc họp báo trước thềm trận gặp West Brom của Man City đã đánh giá HLV Sam Allardyce là “một thiên tài”, cho rằng việc ông chưa từng xuống hạng ở Premier League là một thành tựu vĩ đại. “Không dễ gì để tiếp quản một đội bóng giữa mùa và mang lại kết quả tốt. Sam là một thiên tài, ông ấy khiến cầu thủ ở bất cứ đội nào mình đến dẫn dắt tin vào khả năng chiến thắng của mình”, Pep nói.

Bailly có thể đá trận MU gặp Sheffield

HLV Ole Gunnar Solskjaer cho biết ông có thể sẽ tung trung vệ Eric Bailly vào đá chính khi MU đụng độ Sheffield United vào đêm thứ Tư này. Dự kiến anh sẽ đá thay cho trung vệ Victor Lindelof trong khi Harry Maguire sẽ tiếp tục đá chính.

BTC Serie A xử lý vụ Conte thẻ đỏ

HLV Antonio Conte của Inter Milan đã bị thẻ đỏ trong trận hòa Udinese vừa qua, tuy nhiên BTC Serie A đang có những động thái xem xét về tình huống ông bị đuổi do cãi trọng tài ở cuối trận. Conte có thể vẫn sẽ bị cấm chỉ đạo 2 trận, nhưng trọng tài Fabio Maresca dự kiến sẽ bị đình chỉ làm việc ở Serie A do bị nghi có thành kiến với Inter Milan nói chung.

Leeds được đội bóng bầu dục Mỹ đầu tư

Theo tờ Financial Times, CLB bóng bầu dục tại Mỹ San Francisco 49ers giờ đã tăng số cổ phần họ sở hữu ở CLB Leeds United lên thành 37% và có thể sẽ đạt mục tiêu vượt 50% trong cuối năm 2021 này. Sự đầu tư của 49ers với Leeds đến vào năm 2017 và từ đó đến nay Leeds đã thăng tiến và lên hạng Premier League.

    Bình Luận