Tin mới nhất bóng đá trưa 18/1: Koeman bảo vệ Messi sau tấm thẻ đỏ

Bản tin bóng đá trưa 18/1: HLV Koeman lên tiếng bảo vệ Leo Messi sau tấm thẻ đỏ trực tiếp tại siêu cúp Tây Ban Nha.

Koeman bảo vệ Messi sau tấm thẻ đỏ

HLV Ronald Koeman bảo vệ siêu sao Leo Messi sau khi cầu thủ này phải nhận thẻ đỏ trực tiếp vì lỗi đánh nguội một cầu thủ Bilbao trong trận chung kết siêu cúp Tây Ban Nha. "Tôi hiểu được hành động của cậu ấy. Tôi không thể đếm được bao nhiều Messi đã bị phạm lỗi. Đó là phản ứng rất bình thường khi đối thủ liên tục cố tình phạm lỗi với bạn. Tôi nghĩ mình sẽ xem xét lại tình huống kỹ hơn nhưng đó là nhận định của tôi”.

Tin mới nhất bóng đá trưa 18/1: Koeman bảo vệ Messi sau tấm thẻ đỏ - 1

Koeman lên tiếng bảo vệ Messi

Lewandowski phá kỷ lục hơn 5 thập kỷ của "Vua dội bom" Gerd Muller

Với pha phá bẫy việt vị rồi ghi bàn mở tỷ số ngay phút thứ 7 trong trận thắng 2-1 của Bayern Munich trước Freiburg tối qua (17/1), Robert Lewandowski đã trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử ghi được 21 bàn thắng sau 16 trận ở Bundesliga.

Tin mới nhất bóng đá trưa 18/1: Koeman bảo vệ Messi sau tấm thẻ đỏ - 2

Lewandowski phá kỷ lục tồn tại hơn 5 thập kỷ của "Vua dội bom" Gerd Muller ở Bundesliga

Tiền đạo người Ba Lan vừa phá kỷ lục đã tồn tại suốt 52 năm qua của Gerd Muller kể từ khi huyền thoại có biệt danh "Vua dội bom" có 20 bàn thắng trong cùng số trận kể trên tại đấu trường số 1 nước Đức mùa giải 1968/69.

Video bàn thắng lịch sử của Robert Lewandowski trận Bayern Munich - Freiburg ở vòng 16 Bundesliga mùa này (Bản quyền clip thuộc On Sports, VTVCab):

Fiorentina đại bại 6 bàn không gỡ trước Napoli

Ở vòng 18 Serie A, phải làm khách trên sân Diego Armando Maradona (tên cũ là sân San Paolo) đối đầu Napoli, Fiorentina đã thua thảm đến 0-6. Những người đã lập công cho đội chủ nhà là Lorenzo Insigne (cú đúp), Diego Demme, Hirving Lozano, Piotr Zielinski và Matteo Politano.

Calhanoglu và Theo Hernández mắc Covid-19

Mới đây, AC Milan xác nhận hai ngôi sao Hakan Calhanoglu và Theo Hernández đã mắc Covid-19 và phải cách ly. Như vậy, bộ đôi này chắc chắn bỏ lỡ trận đấu với Cagliari và nhiều khả năng vắng mặt ở trận đấu với Atalanta ở Serie A.

Mbappe tịt ngòi lâu chưa từng thấy sau 4 năm

Trận thắng Angers 1-0 vừa qua là trận thứ 4 liên tiếp Kylian Mbappe không thể ghi bàn cho PSG. Đây là chuỗi trận “tịt ngòi” lâu nhất của Mbappe trong màu áo PSG, kể từ khi anh gia nhập CLB này vào năm 2017.

Báo thân Real cảnh báo Ramos

Theo tờ AS (báo Tây Ban Nha nổi tiếng thân Real Madrid), Sergio Ramos có thể dính chấn thương nặng giống Victor Valdes trước đây và bỏ lỡ cơ hội kiếm được một hợp đồng béo bở khi bước vào 6 tháng hợp đồng cuối cùng với CLB. Chính vì thế, các chuyên gia của AS cho rằng trung vệ này nên làm rõ tương lai trước khi tiếp tục thi đấu ở mùa này.

    Bình Luận