Video highlight trận PSG - Marseille: Cột mốc đen tối, mưa thẻ đỏ ngỡ ngàng

(Video bóng đá, kết quả bóng đá, PSG - Marseille, vòng 3 Ligue 1) Nhà đương kim vô địch nước Pháp đón chào sự trở lại của Neymar sau khi anh khỏi dịch Covid-19, nhưng trận đấu tại sân Công viên các Hoàng tử đã chứng kiến một kịch bản xấu xí.

  

Video diễn biến chính trận đấu PSG - Marseille:

Chỉ 3 ngày sau thất bại cực sốc 0-1 khi làm khách của đội bóng mới lên hạng Lens, PSG trở về sân nhà Công viên các Hoàng tử đón tiếp Marseille tại vòng 3 Ligue 1 mùa giải 2020/21. 

Đội đương kim á quân Champions League đón chào sự trở lại của Neymar sau khi anh khỏi dịch Covid-19. Nhưng 4 trụ cột khác của họ gồm Keylor Navas, Marcos Marquinhos, Mauro Icardi và Kylian Mbappe vẫn vắng mặt cũng vì dương tính với virus SARS-CoV-2.

Video highlight trận PSG - Marseille: Cột mốc đen tối, mưa thẻ đỏ ngỡ ngàng - 1

Neymar và PSG trải qua "ác mộng" khi đối đầu Marseille

Cũng giống như PSG, Marseilles đã bị hoãn trận đấu của mình ở vòng 1 Ligue 1 năm nay. Nhưng ở vòng 2, thầy trò HLV Andre Villas-Boas đã vượt qua Brest 3-2. Rạng sáng nay (14/9), Marseille lại một lần nữa gây khó khăn lớn cho PSG khi hành quân ra thủ đô Paris đấu đội đương kim vô địch nước Pháp.

Phút 31, từ quả đá phạt của Dimitri Payet, Florian Thauvin khéo léo phá bẫy việt vị trước khi sút tung lưới của thủ thành Sergio Rico để mở tỷ số cho đội bóng thành phố Cảng. Steve Mandanda sau đó có liên tiếp 2 pha cứu thua xuất sắc cho Marseille từ những cú dứt điểm nguy hiểm của Pablo Sarabia và Neymar. 

Video highlight trận PSG - Marseille: Cột mốc đen tối, mưa thẻ đỏ ngỡ ngàng - 2

Thauvin ăn mừng bàn thắng giúp Marseille dẫn trước đội chủ sân Công viên các Hoàng tử

Cuối trận, một màn ẩu đả đã diễn ra sau khi Dario Benedetto khiêu khích Leandro Parades khiến cho cả hai cầu thủ này phải nhận thẻ vàng thứ hai. Jordan Amavi và Layvin Kurzawa cũng bị đuổi khỏi sân. Neymar trở thành cầu thủ thứ 5 trong trận này nhận thẻ đỏ khi VAR giúp trọng tài chính Jerome Brisard phát hiện lỗi đánh vào đầu Alvaro Gonzalez của tiền đạo người Brazil.

17 thẻ phạt được rút ra trong trận đấu giữa PSG và Marseille rạng sáng nay cũng là kỷ lục mới được thiết lập trong một cuộc so tài tại Ligue 1. Marseille đã có chiến thắng đầu tiên sau 9 năm trước kình địch số 1 nước Pháp để chặn đứng mạch 16 trận chỉ hòa hoặc thua PSG tại Ligue 1 kể từ ngày 27/11/2011.

Với PSG, họ đã lần đầu tiên sau 42 năm kể từ mùa giải 1978/79 và là lần thứ 2 trong lịch sử thua cả 2 trận đầu tiên của mình tại Ligue 1 mà không ghi được bàn thắng nào.

Chung cuộc: PSG 0-1 Marseille

Ghi bàn: Thauvin 31'

Thẻ đỏ:

PSG: Kurzawa 90+7', Paredes 90+7', Neymar 90+9'

Marseille: Benedetto 90+7', Amavi 90+7'

Đội hình xuất phát:

PSG (4-3-3): Sergio Rico; Alessandro Florenzi, Thilo Kehrer, Presnel Kimpembe, Juan Bernat; Idrissa Gueye, Marco Verratti, Ander Herrera; Pablo Sarabia, Angel Di Maria, Neymar

Marseille (4-3-3): Steve Mandanda; Jordan Amavi, Alvaro Gonzalez, Duje Caleta-Car, Hiroki Sakai; Pape Alassane Gueye, Boubacar Kamara, Valentin Rongier; Dimitri Payet, Maxime Lopez, Florian Thauvin

Thông số trận đấu:

Video highlight trận PSG - Marseille: Cột mốc đen tối, mưa thẻ đỏ ngỡ ngàng - 4 PSG Marseille Video highlight trận PSG - Marseille: Cột mốc đen tối, mưa thẻ đỏ ngỡ ngàng - 5

Sút khung thành
14 (4)
5 (2)
Thời gian kiểm soát bóng
66%
34%
Phạm lỗi
17
19
Thẻ vàng
4
6
Thẻ đỏ
3
2
Việt vị
4
3
Phạt góc
4
2
Cứu thua
1
4

    Bình Luận