Video PSG - Lens: Neymar trừng phạt sai lầm, tận hưởng ngôi đầu

(Video bóng đá PSG - Lens, vòng 35 Ligue 1) PSG cần một chiến thắng trước Lens tận hưởng cảm giác ngôi đầu trước khi Lille và Monaco ra sân.

  

Diễn biến trận PSG - Lens

PSG để nhiều trụ cột ngồi dự bị để giữ sức cho trận lượt về bán kết Champions League với Man City, song họ vẫn có được thế trận vượt trội. Phút 24, Danilo đánh đầu hiểm hóc từ một quả đá phạt nhưng thủ thành Farinez đã xuất sắc phản xạ cản phá.

Video PSG - Lens: Neymar trừng phạt sai lầm, tận hưởng ngôi đầu - 1

Neymar mở tỉ số cho PSG sau một sai lầm của đối phương

Tuy nhiên, một sai lầm ở hàng thủ đã khiến đội khách nhận bàn thua trước. Phút 33, Medina để mất bóng nguy hiểm ngay trước vòng cấm, trao cơ hội đối mặt Farinez cho Neymar và tiền đạo Brazil đã không bỏ lỡ với một pha dứt điểm nhẹ nhàng, mở tỉ số trận đấu.

Những phút cuối hiệp 1 diễn ra ăn miếng trả miếng khi cả hai đều có những cơ hội ngon ăn, tuy nhiên cả Sarabia và Fofana đều phung phí.

Ngay đầu hiệp 2, Lens có 2 cơ hội liên tiếp của Ganago và Fortes nhưng đều không thắng được Navas. Trong khi đó, PSG chỉ cần một cơ hội để có bàn nhân đôi cách biệt. Phút 59, Marquinhos đánh đầu chính xác tung lưới đội khách từ một quả phạt góc.

Nhưng cũng chỉ 2 phút sau, Lens có lời đáp trả thích đáng khi Ganago dứt điểm cận thành tung lưới Navas sau khi bóng tới chân anh từ tình huống móc bóng trượt của đồng đội trong vòng cấm. Sáu phút sau, Neymar thủ tài Farinez với một cú sút phạt tầm xa nhưng thủ môn của Lens đã không mắc sai lầm.

Những phút cuối trận diễn ra kịch tính, khi Icardi bị trọng tài từ chối một bàn thắng do lỗi việt vị. Neymar sau đó cũng có tình huống ngã trong vòng cấm Lens nhưng trọng tài không xác định có 11m. PSG bảo toàn thành công cách biệt sít sao trước Lens và tạm chiếm lại ngôi đầu, trước khi Lille và Monaco nhập cuộc.

Chung cuộc: PSG 2-1 Lens (hiệp 1: 1-0)

Ghi bàn

PSG: Neymar 33’, Marquinhos 59'

Lens: Ganago 61’

Đội hình ra sân

PSG: Navas, Dagba, Marquinhos, Kimpembe, Diallo, Danilo Pereira, Gueye, Sarabia, Draxler, Neymar, Icardi.

Lens: Farinez, Clauss, Gradit, Fortes, Medina, Michelin, Cahuzac, Doucoure, Fofana, Muinga, Ganago.

    Bình Luận