Deschamps xác định thủ môn số 1 tuyển Pháp thay Lloris

Khung gỗ của đội tuyển Pháp trong thời gian tới sẽ không còn sự xuất hiện của người đội trưởng quen thuộc, Hugo Lloris.
 

Ngôi sao thuộc biên chế Tottenham Hotspur đã quyết định giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế sau World Cup 2022. Dấu ấn lớn nhất của Hugo Lloris cùng Les Bleus phải kể đến khi anh cùng các đồng đội nâng cao chiếc Cúp vàng thế giới tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh năm 2018. 

Ngoài ra, anh còn cùng tuyển Pháp vô địch UEFA Nations League 2021 và sở hữu kỷ lục là cầu thủ có số lần ra sân nhiều nhất trong màu áo Les Bleus với 145 lần. 

Giờ đây, với sự vắng mặt của Hugo Lloris, tuyển Pháp sẽ phải làm quen với sự xuất hiện của một người gác đền mới trong khung gỗ. Theo đó, cái tên được HLV Didier Deschamps lựa chọn sẽ là thủ thành đang thi đấu cho AC Milan, Mike Maignan.

Deschamps xác định thủ môn số 1 tuyển Pháp thay Lloris - Bóng Đá

Mike Maignan sẽ là thủ môn số 1 của tuyển Pháp.  

Từng được nhận xét như một trong những thủ môn xuất sắc nhất tại Ligue 1, Mike Maignan sau đó chuyển đến Serie A thi đấu và góp công lớn vào thành tích chinh phục Scudetto mùa trước của AC Milan. Tuy nhiên, những chấn thương đã cản trở khá nhiều đến khả năng phát triển của anh.

Nhận xét về cậu học trò, HLV Didier Deschamps bày tỏ: "Vị trí số 1 trong khung gỗ sẽ thuộc về Mike Maignan. Đó là một sự kế thừa theo thứ bậc và điều đó rất quan trọng".

Phi Yến | 13:45 21/03/2023
    Bình Luận