Memphis Depay lập poker giữa tin đồn chuyển đến Arsenal

Tiền đạo người Hà Lan vừa có một màn tái xuất sân cỏ ấn tượng.

Hồi cuối năm ngoái, khi đang đạt phong độ thi đấu cao, Memphis Depay lại dính chấn thương nặng và phải nghỉ thi đấu ít nhất nửa năm, dự kiến đến đầu mùa giải tới mới có thể trở lại thi đấu bình thường. Tuy vậy, chân sút này lại nỗ lực luyện tập và hồi phục nhanh hơn dự tính, sẵn sàng ra sân cho Lyon ở lượt về vòng 16 đội Champions League.

Giải vô địch Pháp đã bị kết thúc sớm bởi ảnh hưởng của COVID-19. Do đó để các cầu thủ làm quen lại với sân cỏ, Lyon đã tổ chức giao hữu với đội bóng nghiệp dư Port-Valais. Depay tham dự trận đấu này, chơi trận đầu tiên kể từ sau khi chấn thương.

Memphis Depay lập poker giữa tin đồn chuyển đến Arsenal - Bóng Đá

 Arsenal được cho đang nhắm đến Depay.

Tại đây, anh đã tỏa sáng rực rỡ với 4 bàn thắng, đóng góp 4 kiến tạo, chơi trọn 90 phút để mang về chiến thắng 12-0 cho CLB Ligue 1.

 

Lyon sẽ chạm trán Juventus ở trận lượt về vòng 16 đội C1 vào đầu tháng 8 tới. Ở trận lượt đi hồi tháng 2, đội bóng nước Pháp đã bất ngờ đánh bại Bà đầm già với tỷ số 1-0. Juve đứng trước nguy cơ một lần nữa bị loại sớm ở đấu trường C1.

Trận đấu này dự kiến được tổ chức ở Lisbon. Thủ đô Bồ Đào Nha đã được chọn làm địa điểm tổ chức tứ kết, bán kết và chung kết Champions League mùa này. Tuy nhiên mới đây, tình hình dịch bệnh ở Lisbon lại diễn biến xấu, thành phố này sắp bị áp lệnh phong tỏa.

Những bàn thắng đẹp của Depay:

 
TỪ KHÓA: Memphis DepayLyon
    Bình Luận