Từng chèo kéo thất bại, Bayern vẫn chày cối theo đuổi cựu HLV Dortmund

Bayern Munich vẫn đang trong công cuộc tìm kiếm huấn luyện viên chính thức.

Sau quãng thời gian đầu mùa đầy sóng gió, mọi thứ vẫn đang diễn ra tốt đẹp với Bayern Munich trong thời gian gần đây. Die Roten đã lấy lại ngôi đầu bảng Bundesliga và đang tích cực chuẩn bị cho trận đại chiến với Chelsea ở vòng 16 đội Champions League sau đây 2 ngày. Nhưng trên hết, "Hùm xám" vẫn còn một quyết định quan trọng vào mùa hè này, là vị trí HLV trưởng của CLB.

HLV tạm quyền Hansi Flick cần duy trì những kết quả tích cực, đặc biệt là ở đấu trường Champions League để hy vọng được làm việc ở Bayern trên cơ sở lâu dài. Ngoài ra, một cái tên "vừa mới, vừa cũ" đã được đồn đoán với việc chuyển đến xứ Bavaria làm việc đó chính là Thomas Tuchel. Các thông tin mới nhất ở Pháp cho thấy, Die Roten vẫn đang giữ khả năng bổ nhiệm Tuchel làm HLV chính thức.

Bayern Munich remain in contact with German manager - Bóng Đá

Năm 2017, Bayern từng muốn chiêu mộ cựu HLV Dortmund nhưng ông đã quyết định gia nhập PSG.

Cụ thể, theo L’Equipe (thông qua GFFN), Bayern đã liên hệ với Tuchel và khẳng định Paris Saint-Germain cũng đang tìm kiếm HLV mới. Ngoài ra, tờ báo của Pháp còn khẳng định Tuchel đang cảm thấy bị cô lập ở đội bóng thủ đô Paris.

 

Ngoài L’Equipe, tờ Paris United cũng đưa tin vào cuối tuần trước rằng, Bayern đang đàm phán với Tuchel và nhấn mạnh 2019/2020 là mùa giải cuối cùng của chiến lược gia 46 tuổi ở PSG, bất kể màn trình diễn của đội bóng ở đấu trường châu Âu như thế nào. Chưa dừng lại ở đó, tờ báo này còn tuyên bố Tuchel rất muốn quay trở lại Đức làm việc, nhưng BLĐ Bayern không phải ai cũng ủng hộ HLV này. 

    Bình Luận