Messi nhường Ramos đá penalty trong trận thắng 2-0 của PSG

Trung vệ sinh năm 1986 ghi bàn trong chiến thắng 2-0 của PSG trong trận giao hữu với Quevilly-Rouen đêm 15/7 (giờ Hà Nội).

PSG mở màn chuỗi giao hữu tiền mùa giải bằng trận đấu với CLB nhỏ bé Quevilly-Rouen. Ở trận đấu đầu tiên dưới thời tân HLV Christphe Galtier, Lionel Messi ra sân ngay từ đầu. Anh sát cánh cùng Mauro Icardi và cầu thủ trẻ Kalimuendo trên hàng công.

Phút 34, Messi kiếm được một quả phạt đền sau một nỗ lực đột phá vào vùng cấm. Siêu sao người Argentina không thực hiện mà nhường cho Sergio Ramos. Trung vệ Tây Ban Nha thực hiện thành công để mở tỷ số cho PSG, và ăn mừng cùng đồng đội số 10.

Messi nhường Ramos đá penalty trong trận thắng 2-0 của PSG - Bóng Đá

Messi nhường cơ hội ghi bàn cho đồng đội. 

Trên mạng xã hội, CĐV bày tỏ sự lạ lẫm với khoảnh khắc thân thiết giữa cựu hai cựu đội trưởng Real Madrid và Barca.

"Messi kiếm penalty cho Ramos ghi bàn sao? Chuyện gì đang xảy ra với thế giới này vậy?", tài khoản 769 ngỡ ngàng. "Nhà tiên tri giỏi nhất có lẽ cũng chẳng thể dự đoán được điều này", một CĐV cho biết.

Ở mùa trước, Ramos dính chấn thương và chỉ có 9 lần ra sân tại Ligue 1 cho PSG. Khi có mặt trung vệ người Tây Ban Nha trên sân, đội chủ sân Parc des Princes đều không thua (7 thắng, 2 hòa). Ngôi sao người Tây Ban Nha còn góp 2 bàn thắng.

Messi, Ramos chơi hết hiệp một và được rút ra nghỉ để nhường chỗ cho các cầu thủ trẻ. PSG vẫn chơi áp đảo trước Quevilly-Rouen và có thêm bàn ấn định thắng lợi 2-0 sau pha dứt điểm chuẩn xác của tiền đạo sinh năm 2003, Djeidi Gassama ở phút 54.

Sau trận đấu này, PSG sẽ giao hữu với 3 đội bóng Nhật Bản, Kawasaki, Urawa Reds, Gamba Osaka, lần lượt vào ngày 20, 23 và 25/7. Messi có cơ hội giành danh hiệu tiếp theo vào ngày 31/7, khi anh cùng đồng đội dự trận tranh Siêu cúp Pháp với Nantes. Mùa giải 2022/23 bắt đầu vào ngày 7/8, khi PSG hành quân đến sân của Clermont.

Tuấn Nguyên | 05:15 16/07/2022
    Bình Luận