Quang Hải tập cực sung cùng Pau FC, khoe cặp giò 'xịn'

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải lộ bắp chân cực rắn chắc không hề thua kém các cầu thủ Pháp trong buổi tập ở Pau FC.

Trên trang cá nhân, tiền vệ Quang Hải chia sẻ những hình ảnh tập luyện cùng các đồng đội ở CLB Pau. Tân binh đến từ Việt Nam viết: "Nỗ lực trong từng buổi tập".

Những hình ảnh mà Quang Hải đăng tải trên trang cá nhân khiến người hâm mộ sửng sốt. Bắp chân của cầu thủ sinh năm 1997 cực to, rắn chắc, không thua kém các cầu thủ ở châu Âu

 - Bóng Đá

Quang Hải lộ bắp chân săn chắc.

Quang Hải chắc chắn đã tập luyện rất nhiều để có một đôi chân cơ bắp. Điều này giúp tiền vệ người Việt Nam không chỉ chơi kỹ thuật, mà còn bứt tốc nhanh.

Quang Hải cho thấy sự quyết tâm cao sớm thích nghi với đội bóng mới. Ở các buổi tập trước đó, cầu thủ mang áo số 19 cho thấy sự hòa nhập nhanh với các giáo án của ban huấn luyện đưa ra.

Trong bài tập đối kháng gần nhất, Quang Hải có một đường kiến tạo thành bàn và 2 cơ hội ghi bàn rất rõ nét. HLV Didier Tholot đã rất hài lòng về màn thể hiện của tân binh đến từ Việt Nam.

 - Bóng Đá

Số 19 nỗ lực tập luyện.

Theo kế hoạch, ngày 3/7, Pau FC lên đường đến Saint-Paul-les-Dax để tập huấn. Đến ngày 8/7, đội bóng của Quang Hải đá giao hữu với một đối thủ tại đây. Rất có thể Hải "con" sẽ lần đầu được đá chính ở Pau FC ngay trong trận đấu này.

 - Bóng Đá

Các CĐV Pháp dành sự quan tâm đặc biệt tới Quang Hải.

Ligue 2 mùa giải 2022-2023 khởi tranh vào ngày 31/7. Quang Hải cùng các đồng đội Pau FC có trận mở màn gặp Guingamp trên sân khách. Nếu ghi điểm với HLV Didier Tholot, Quang Hải hoàn toàn có cơ hội được ra sân ngay trận đầu tiên của mùa giải mới.

Nguồn: VietNamNet
Đại Nam - Vietnamnet.vn | 20:58 03/07/2022
    Bình Luận