Neymar không tin Messi sẽ thay đổi

Tiền đạo Neymar vừa lên tiếng để đập tan những tin đồn không hay liên quan tới nội bộ đội bóng, đặc biệt là Lionel Messi.

Sau trận Siêu cúp Pháp rạng sáng 1/8 (giờ Hà Nội), khi được hỏi về Messi trước mùa giải mới, Neymar chia sẻ: "Tôi không nghĩ vậy. Mọi người nói rất nhiều điều mà không biết chuyện gì đang xảy ra bên trong CLB. Chúng tôi nhìn thấy điều đó mỗi ngày. Messi vẫn là Messi".

Tiền đạo người Brazil nói thêm: "Anh ấy sẽ không thay đổi và luôn là cầu thủ tạo ra sự khác biệt. Tôi hy vọng chúng tôi sẽ tiếp tục như vậy trong mùa giải này và mọi thứ diễn ra tốt đẹp với tôi, Leo (Messi) và Kylian Mbappe. Nếu cả ba chúng tôi đều có thể trạng tốt, PSG sẽ rất mạnh".

 - Bóng Đá

 Messi được kỳ vọng có năm thứ hai bùng nổ trong màu áo PSG. Ảnh: Reuters.

Messi gia nhập PSG vào hè 2021 nhưng chưa để lại quá nhiều dấu ấn đậm nét. Anh ghi 11 bàn trên mọi đấu trường, con số không thật sự thuyết phục. Có siêu sao người Argentina trong đội hình, đội chủ sân Parc des Princes cũng chưa thể chạm tay vào chiếc cúp Champions League, họ bị loại ở vòng 1/8 trước Real Madrid.

Trong trận Siêu cúp Pháp, Messi mở tỷ số cho PSG khi ghi bàn sau pha lừa bóng đẹp mắt và dứt điểm hiểm hóc. Người hâm mộ rất hy vọng Leo sẽ bùng nổ trong năm thứ hai khoác áo đại diện thủ đô Paris.

Trong khi đó, Neymar cũng hy vọng trận Siêu cúp Pháp sẽ là khởi đầu hoàn hảo cho mùa giải 2022/23. Vào ngày 7/8, PSG sẽ có chuyến làm khách đến sân của Clertmont Foot ở vòng 1 của Ligue 1.

Đặng Phương - Zing.vn | 14:05 01/08/2022
    Bình Luận