Quang Hải và đồng đội gặp CLB Chamois Niortais vào cuối tuần

CLB Pau có 1 tuần chuẩn bị cho trận giao hữu cuối cùng trong chuyến du đấu tháng 7 gặp Chamois Niortais ngày 23/7.

Sau trận thắng chật vật 1-0 trước đội nghiệp dư Angouleme Charente, CLB Pau của Quang Hải trở lại bản doanh để chuẩn bị cho trận đấu với Chamois Niortais. Đối thủ cuối cùng của CLB Pau trong đợt tập huấn này có đẳng cấp tương đồng với Quang Hải và đồng đội, xếp thứ 13 ở Ligue 2 mùa giải trước.

Trong tuần này, CLB Pau sẽ tập luyện với cường độ đan xen từ 1 đến 2 buổi một ngày. Khung giờ tập sẽ là từ 9h30 sáng và 18h30 vào các buổi tối (giờ địa phương). Trận đấu với Chamois Niortais sẽ diễn ra lúc 19h ngày 23/7.

 - Bóng Đá

Quang Hải đứng trước cơ hội ra sân trong dịp đối đầu đối thủ Ligue 2 đầu tiên. Ảnh: La Rep des Pyrenees.

Sau 3 trận giao hữu, Quang Hải đều được tạo điều kiện ra sân thi đấu. Trận đầu tiên trước đối thủ nghiệp dư Saint-Paul Sport, Quang Hải đá chính và ghi 1 bàn trong chiến thắng 5-0. Trận thứ hai trước tân binh Ligue 1 Toulouse, Quang Hải vào sân từ ghế dự bị trong hiệp 2 và suýt ghi bàn, Pau thua 0-2. Còn trận đấu gần nhất, Quang Hải đá khoảng 65 phút, không tỏa sáng.

Đó là khởi đầu thuận lợi với Quang Hải trong lần đầu đi thi đấu ở châu Âu. Tuyển thủ Việt Nam tích cực học ngoại ngữ, trau dồi văn hóa và nỗ lực thích nghi, hòa nhập với đồng đội và thầy mới cả khía cạnh chuyên môn lẫn cuộc sống thường ngày.

Ngọc Lê - Zing.vn | 20:43 18/07/2022
    Bình Luận