PSG sắp đấu Real Madrid, Mbappe lên tiếng về quan hệ với Benzema

Tiền đạo của Paris Saint-Germain, Kylian Mbappe đã có những phát biểu về chân sút thuộc biên chế Real Madrid, Karim Benzema.

Những lá thăm may rủi tại Champions League đã đưa Paris Saint-Germain đối đầu với Real Madrid ở vòng 1/8. Đây là cặp đấu thu hút nhiều sự chú ý khi thủ quân huyền thoại của Los Blancos, Sergio Ramos sẽ có dịp tái ngộ đội bóng cũ. 

Ngoài ra, chủ nhân của 7 danh hiệu Quả bóng vàng, Lionel Messi cũng có cơ hội gặp lại Real Madrid, địch thủ mà anh đã rất nhiều lần đụng độ lúc còn thi đấu trong màu áo Barcelona. 

PSG sắp đấu Real Madrid, Mbappe lên tiếng về quan hệ với Benzema - Bóng Đá

Mbappe và Benzema có mối quan hệ thân thiết.  

Một sự chú ý khác cũng sẽ dành cho Kylian Mbappe, chân sút đang có những liên kết chuyển nhượng đến với đội chủ sân Santiago Bernabeu. Bản thân tiền đạo người Pháp cũng có mối quan hệ thân thiết với một số cầu thủ Real Madrid, tiêu biểu có thể kể đến Karim Benzema, đồng đội của anh trong màu áo Les Bleus. 

Chia sẻ về mối quan hệ với Benzema trước thềm màn so tài tới, Mbappe đã có những phát biểu được trang Football Espana dẫn lời rằng: "Về Benzema, thật dễ dàng để tìm thấy sự kết nối với anh ấy trên sân bóng vì chúng tôi là những người bạn thân.

Chúng tôi rất hứng thú với việc tỏa sáng trên sân bóng, giúp đỡ nhau để cả 2 cùng tiến bộ và ghi những bàn thắng. Đó là cách mà chúng tôi cùng nhau làm việc trên sân". 

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Kylian Mbappe tại World Cup (2018):

 
Phi Yến | 10:42 17/12/2021
    Bình Luận