Thắng dễ đội hạng 3, PSG hoàn tất cú ăn 3 trong mùa

PSG đã không gặp nhiều khó khăn để đánh bại Les Herbiers qua đó nâng cao cúp Quốc gia Pháp.

Les Herbiers chỉ là đội bóng hạng 3 của Pháp. Họ đã gây bất ngờ lớn khi vào đến trận chung kết. Nhưng trước một PSG vượt trội về mọi mặt, Les Herbiers đã không thể làm nên điều thần kỳ.

Thắng dễ đội hạng 3, PSG hoàn tất cú ăn 3 trong mùa - Bóng Đá

 Cúp vô địch dễ dàng cho PSG>

Nhà ĐKVĐ Ligue 1 đã tạo ra thế trận lấn lướt ngay sau tiếng còi khai cuộc. Chỉ trong 20 phút đầu, Les Herbiers có đến 3 lần phải nhờ khung gỗ cứu thua. Rồi điều gì cần đến cũng phải đến. Phút 26, Lo Celso tung cú sút cực đẹp và hiểm hóc từ ngoài vòng cấm mở tỉ số cho PSG.

Có được bàn thắng, gã nhà giàu thủ đô Paris càng thi đấu thanh thoát hơn. Họ dồn ép Les Herbiers đến nghẹt thở. Tuy nhiên, mãi đến phút 72, PSG mới có được bàn thắng thứ 2, do công của cái tên quen thuộc - Edinson Cavani.

Với chiến thắng 2-0 chung cuộc, PSG đã lên ngôi vô địch cúp Quốc gia Pháp, sau 2 cúp quốc nội khác là Ligue 1 và cúp Liên đoàn.

Đội hình thi đấu

PSG: Trapp, Alves (Meunier 86'), Silva, Marquinhos, Berchiche, Lo Celso, Motta (Draxler 68'), Rabiot, Mbappe (Pastore 86'), Di Maria, Cavani

Les Herbiers: Pichot, Marie, Fofana, Dequaire, Pagerie, Flochon, Eickmayer (Couturier 88'), Bongongui, Vanbaleghem (Dabasse 62'), Rocheteau, Germann (Gboho 63')

Xem lại diễn biến chính trận đấu:

    Bình Luận