Trận đấu của Quang Hải bị dời lịch

Khung giờ vàng tối 5/9 trên kênh beIN Sports 1 sẽ dành riêng cho trận đấu của Pau FC tiếp Saint-Etienne ở vòng 7 Ligue 2.

Trang La Republique des Pyrenees đưa tin trận đấu của Quang Hải và đồng đội ở vòng 7 được chọn làm tâm điểm. Cuộc đối đầu giữa Pau FC với Saint-Etienne được phát vào khung giờ vàng 20h45 ngày 5/9 theo giờ địa phương.

Trước đó theo lịch đã công bố, cặp đấu này diễn ra vào ngày 2/9. Tuy nhiên theo thông báo mới nhất từ LFP và đài truyền hình sở hữu bản quyền, họ sẽ dời riêng trận này sang ngày 5/9 để phục vụ khán giả.

 - Bóng Đá

Trận đấu của Pau FC ở vòng 7 được chọn để phát sóng vào giờ vàng 20h45 ngày 7/9. Ảnh: Jean-Philippe Gionnet.

Ban tổ chức xem đây là trận cầu đinh ở vòng 7. Saint-Etienne chơi ở Ligue 1 mùa trước. Họ xếp thứ 18 chung cuộc và phải đá play-off để trụ hạng. Đội bóng giàu truyền thống rớt hạng, bị trừ 3 điểm khi về Ligue 2 do để khán giả bạo loạn.

Bên cạnh đó, trong đội hình Saint-Etienne đang có cầu thủ chủ lực của Pau FC. Victor Lobry, cầu thủ để lại số 19 cho Quang Hải, vừa gia nhập Saint-Etienne theo bản hợp đồng 2 năm hôm 24/7.

Trang báo địa phương đánh giá đây là trận đấu hay và sẽ thu hút khán giả đến sân Nouste Camp. Saint-Etienne là đội mạnh, ngoài ra còn có người cũ Lobry. Nếu Quang Hải khoác áo số 19 ra sân so tài thì đó cũng là một điểm nhấn.

Trước khi đến trận đấu đó, Quang Hải có cơ hội ra sân ở vòng 2 diễn ra vào ngày 7/8. Pau FC sẽ tiếp đón Dijon FCO trên sân nhà phụ Hameau, cách sân nhà chính Nouste Camp khoảng 750 m.

Sân Nouste Camp gần hoàn thiện quá trình nâng cấp. Nó tiêu tốn 770.000 euro (khoảng 18 tỷ đồng) cho mặt cỏ lẫn các phòng chức năng. Đội phải tạm thuê sân Hameau ở vòng 2 và sẽ trở về sân chính ngay sau đó.

Sau màn ra quân thất vọng, Pau FC thua 0-4 và đang đứng thứ 19/20 đội. Saint-Etienne là đội xếp cuối do đang có -3 điểm.

Zing.vn | 17:54 04/08/2022
    Bình Luận