CĐV Barca dùng Ronaldo chế giễu Real Madrid

Số lượng CĐV Barcelona ít ỏi có mặt trên khán đài sân Bernabeu biết cách để xát muối vào nỗi đau thất bại 0-3 của đại kình địch Real Madrid trong trận El Clasico.

Tờ Marca tiết lộ 200 CĐV Barca có mặt trên khán đài sân Bernabeu đợi sau khi kết thúc trận đấu để hát vang về Cristiano Ronaldo nhằm chế giễu hàng công không biết ghi bàn của Real Madrid.

"CR7 đâu rồi" là phần lời của "ca khúc" được chế tác ngay trên sân Bernabeu. Những CĐV Real ngay lập tức phản pháo bằng những tiếng huýt sáo trên khắp khán đài, át đi tiếng hát của các CĐV Barca.

 - Bóng Đá

 Gareth Bale không thể khỏa lấp khoảng trống Ronaldo bỏ lại trên hàng công Real Madrid. Ảnh: Reuters.

Tờ Marca cũng tiết lộ ngay sau khi để thủng lưới bàn thứ 3 trước Barca vào phút thứ 79, đội trưởng Sergio Ramos của Real hét lên với các đồng đội: "Đừng để Barca ghi 6 bàn". Các cầu thủ Real làm đúng như lời Ramos khi bảo toàn số bàn thua là 3 cho tới hết trận.

Trận thua 0-3 này khiến Real Madrid mất suất lọt vào chung kết Copa del Rey dù có lợi thế hòa 1-1 ở lượt đi. Đây cũng là trận thua thứ 2 của Real trước Barca trong mùa giải. Trước đó tại lượt đi La Liga, Real thua Barca 1-5 tại Camp Nou.

Cầu thủ ghi bàn duy nhất cho Real khi ấy là Marcelo, người ngồi dự bị suốt 90 phút trong trận El Clasico diễn ra vào sáng 28/2. Một cầu thủ khác ghi bàn cho Real khi chạm trán Barca mùa này là Lucas Vazquez, trong trận hòa 1-1 ở bán kết lượt đi Copa del Rey.

Trận thua này cũng khiến thành tích đối đầu giữa Real và Barca trong lịch sử được đưa về tỷ số hòa. Mỗi đội giờ đều có 95 chiến thắng, cả hai hòa nhau 50 trận.

Ngày 3/3 tới, Real và Barca sẽ chạm trán nhau một lần nữa tại Bernabeu trong khuôn khổ lượt về La Liga.

Nguồn: Zing.vn
    Bình Luận