CHÍNH THỨC: Trận đấu quan trọng bậc nhất Tây Ban Nha bị hoãn do virus corona

Trận tranh cúp thú vị ở Tây Ban Nha sẽ không được diễn ra đúng theo kế hoạch.

Trận chung kết Cúp nhà vua của Tây Ban Nha năm nay hứa hẹn sẽ rất thú vị với sự góp mặt của Athletic Bilbao và Real Sociedad. Thực tế, cả 2 đội bóng này đều từng nhiều lần lên ngôi vô địch Copa del Rey, đặc biệt là Athletic Bilbao với 23 lần giành chiến thắng ở các trận chung kết, chỉ đứng sau Barcelona với 30 lần. Tuy nhiên đã từ rất lâu họ không chạm tay được vào danh hiệu này.

Copa del Rey final postponed - Bóng Đá

 Barcelona đã bị Bilbao loại khỏi Cúp nhà vua.

Mùa giải năm nay, lần đầu tiên sau 10 năm, 2 gã khổng lồ của bóng đá xứ sở bò tót là Barcelona và Real Madrid mới lại cùng vắng mặt ở chung kết Cúp nhà vua. Và trên hành trình đến với trận đấu cuối cùng, chính Athletic Bilbao và Real Sociedad đã đánh bại 2 ông lớn này ở tứ kết. Hứa hẹn một trận tranh cúp thú vị cho khán giả Tây Ban Nha.

Tuy nhiên mới đây, sau một cuộc họp giữa Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha và chủ tịch 2 CLB, các bên đã đưa ra quyết định cuối cùng, sẽ hoãn trận đấu (lịch gốc đá ngày 18/4) sang một ngày khác vì tình hình lây lan phức tạp của virus corona. Thời gian đá bù vẫn chưa được quyết định, dự kiến cuối tháng 5, nhưng sẽ tùy thuộc vào diễn biến dịch bệnh.

Đề xuất đá không khán giả cũng đã bị loại bỏ. Ở trận Valencia gặp Atalanta tại Champions League mới đây, dù đã bị cấm đến sân, CĐV của Bầy dơi vẫn tụ tập ngay bên ngoài SVĐ để cổ vũ cho đội nhà.

Highlights trận thua của Barcelona trước Athletic Bilbao: 

Hoài Thu | 09:35 12/03/2020
    Bình Luận