Ramos văng tục với Odegaard ở trận thua của Real

Trung vệ Sergio Ramos đã không giữ được sự bình tĩnh sau khi bị cầu thủ trẻ Martin Odegaard qua mặt ở trận thua của Real Madrid trước Real Sociedad tại tứ kết Cúp Nhà Vua.
Ramos văng tục với Odegaard ở trận thua của Real

Lịch thi đấu, Kết quả, BXH La Liga

Real đã bất ngờ để thua Sociedad với tỷ số 3-4 ngay trên sân nhà Bernabeu và sớm dừng chân ở tứ kết Cúp Nhà Vua 2019/20.

Một trong những cầu thủ thi đấu nổi bật nhất bên phía Sociedad chính là Martin Odegaard, cầu thủ đang được Real cho mượn. Tiền vệ 21 tuổi này chính là người mở tỷ số trận đấu đồng thời liên tục khiến hàng thủ của Kền kền trắng phải khổ sở.

Có lẽ chính vì thế mà trung vệ đội trưởng Sergio Ramos của Real đã không giữ được bình tĩnh. Trong một pha tranh chấp ở phút thứ 11, Odegaard dường như đã đá vào chân của Ramos và khiến cầu thủ này khá đau đớn.

VIDEO: Bị giẫm lên chân, Ramos văng tục với Odegaard

Trong cơn tức giận, Ramos đã văng tục với cầu thủ trẻ người Na Uy và máy quay truyền hình đã bắt được khoảnh khắc rất đáng chú ý này.

Sau khi trận đấu kết thúc, Ramos đã viết trên Twitter: "Thất bại đau đớn nhưng nó sẽ dạy chúng ta nhiều điều. Có nhiều mục tiêu quan trọng hơn ở phía trước. Cảm ơn người hâm mộ đã tin tưởng, chiến đấu và thúc đẩy chúng tôi tiến lên".

Odegaard được cho là sẽ quay lại Real vào cuối mùa giải này sau khi có những tiến bộ vượt bậc. Tuy nhiên, anh sẽ phải đối đầu với khá nhiều áp lực vì đã lỡ va chạm với đội trưởng của Los Blancos.

XEM THÊM

Real 3-4 Sociedad: Odegaard có bàn đầu tiên tại Bernabeu, Sociedad loại Real tại tứ kết Cúp Nhà Vua

Fan chế giễu Zidane khi chứng kiến Odegaard hạ sát Real

Odegaard sẽ được thưởng vì khiến Zidane 'sợ hãi'

    Bình Luận