Real thất bại, CĐV còn sốc hơn bởi hành động khó chấp nhận của Gareth Bale

Tiền vệ người xứ Wales tiếp tục để lại những dấu ấn không đẹp tại Santiago Bernabeu.

Real Madrid vừa nếm trải trận thua đầu tiên sau 20 trận bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường kể từ tháng 10/2019. Đối thủ của thầy trò HLV Zinedine Zidane là một Real Sociedad thi đấu đầy quật khởi, tận dụng mọi sai lầm và kẽ hở khiến Los Blancos phải trả giá. Đáng chú ý, có thời điểm Real để cho Sociedad dẫn trước đến 4-1, kết quả thảm hại mà không nhiều người nghĩ đến.

Rõ ràng, thời gian qua là giai đoạn mà Real Madrid đã thi đấu tưng bừng, trước khi họ bị khuất phục bởi Sociedad ở tứ kết Cúp Nhà vua Tây Ban Nha. Đội hình của HLV Zidane sở hữu dù thiếu vắng nhiều ngôi sao chất lượng, đơn cử như trường hợp của Eden Hazard nhưng vẫn đủ sức để được đánh giá là trên cơ đối thủ.

Trước trận, truyền thông Tây Ban Nha đều biết quyết định gạch tên Gareth Bale của HLV Zidane khỏi cuộc đấu này. Như thường lệ, những cầu thủ không được đăng ký thi đấu sẽ vẫn đến Santiago Bernabeu cỗ vũ cho các đồng đội.

Bale hiển nhiên cũng đã làm như thế. Dù vậy, theo Marca, khi tỉ số là thảm bại 1-4 cho Real, Gareth Bale đã rời Bernabeu sớm mà không kịp chứng kiến những nỗ lực của các đồng đội đến cùng.

Bale left Copa del Rey quarter-final with Real Madrid 4-1 down - Bóng Đá

Bale đã rời sân sớm khi thấy các đồng đội thảm bại.

Đây là điều khiến các CĐV Real không hài lòng, nhất là khi tương lai của Gareth Bale vẫn mù mịt và vô định. Một lần nữa, Bale lại "gây chuyện" tại nửa trắng thành Madrid.

Xem Real tập luyện:

Minh Trí | 07:04 07/02/2020
    Bình Luận