Candreva sẽ được gia hạn đến 2022

Theo các phương tiện truyền thông Italia, Inter đang trong quá trình thương lượng gia hạn hợp đồng 1 năm với cầu thủ đa năng Antonio Candreva (hợp đồng hiện tại sẽ đáo hạn vào tháng 6/2021). Theo đó, cầu thủ 33 tuổi này sẽ gắn bó với đội chủ sân Giuseppe Meazza đến tháng 6/2022.
Candreva sẽ được gia hạn đến 2022

Candreva đang hưởng mức lương 3 triệu euro/mùa và sau khi gia hạn, chưa rõ anh có được nâng lương hay không nhưng chắc chắn, Candreva sẽ không bị giảm lương. Candreva đang hồi sinh mạnh mẽ dưới thời HLV Antonio Conte.

Ba mùa trước, Candreva vẫn chơi ở vị trí tiền vệ cánh và không đặt dấu ấn gì nhiều. Tuy nhiên, Conte đã kéo anh xuống chơi hậu vệ cánh và giúp Candreva có số lần ra sân tại Serie A cho đến thời điểm này nhiều hơn cả mùa trước (20 so với 18 ở Serie A và 26 trận trên mọi đâu trường).

Chỉ trong hơn 1.800 phút thi đấu mùa này, Candreva đã ghi 4 bàn và có 6 pha kiến tạo, nhiều hơn cả hai mùa trước cộng lại. “Candreva thi đấu đa năng, có thể chơi được rất nhiều vị trí.

Tuy nhiên, nếu chỉ bố trí cậu ấy đá cánh đơn thuần thì sẽ không phát huy được hết ưu thế về nhãn quan chiến thuật và tính sáng tạo trong các pha chuyền bóng dài. Với khả năng công thủ toàn diện, Candreva rất phù hợp với vị trí hậu vệ cánh phải tại Inter”, HLV Conte nhấn mạnh về nguyên nhân khiến Candreva tìm lại phong độ cao ở mùa này. Và với việc sắp có hợp đồng mới, có thể thấy những nỗ lực của tuyển thủ Italia này đã được ghi nhận.

Ronaldo trở lại Juventus 
Cristiano Ronaldo sẽ trở lại Italia vào hôm nay để chuẩn bị tập luyện cùng Juventus. Các đội bóng đang bắt đầu tập luyện lại chuẩn bị cho ngày Serie A mùa này dự kiến nối lại vào đầu tháng 6. Được biết, ít tuần vừa qua, CR7 “trốn dịch” ở quê nhà Bồ Đào Nha. Sáng 28/4, Juventus có lệnh tập trung các ngôi sao nước ngoài để chuẩn bị tập luyện. Sau khi Ronaldo trở lại Turin, anh sẽ được cách ly 2 tuần rồi trở lại tập luyện cùng đồng đội.

XEM THÊM

Cuadrado cuống cuồng xin lỗi sau màn đùa dại dột 'gây bão'

Zidane là bản sao của Allegri, Juventus nên tránh xa

Choáng ngợp với 'thiên đường' Ronaldo mới thuê để tránh dịch Covid-19

    Bình Luận