Felix chấn thương, Atletico thêm cay đắng

Thất bại trước Corrnella ở Cúp Nhà Vua càng trở nên cay đắng hơn với Atletico khi họ còn mất Gimenez và đặc biệt là Joao Felix vì chấn thương. 
Felix chấn thương,  Atletico thêm cay đắng

Felix đã buộc phải rời sân phút 75 trong trận đấu với Corrnella. Theo báo cáo mới nhất từ đội ngũ y tế của Atletico, chấn thương mà Felix gặp phải không liên quan đến đầu gối, vùng từng khiến ngôi sao người Bồ Đào Nha phải nghỉ thi đấu một thời gian dài trước đó, mà nằm ở mu bàn chân và mắt cá. Hiện Felix vẫn đang được các bác sĩ theo dõi. Song với vẻ mặt đau đớn, khả năng đây là chấn thương không nhẹ và nó buộc Felix cần thời gian để điều trị.

Trong trường hợp Felix không thể thi đấu ở những trận sắp tới gặp Bilbao (9/1) và Sevilla (13/1), đây chắc chắn là tổn thất lớn đối với Atletico vì vai trò của cầu thủ này rất quan trọng trên hàng công.

Felix không chỉ chơi tốt ở vị trí mũi nhọn, anh còn có thể đảm nhiệm tốt vị trí tiền đạo cánh hoặc hộ công khi được yêu cầu. Nhưng nếu Atletico không có Felix trong đội hình, sức tấn công của họ sẽ suy giảm khi mất đi một tay săn bàn thượng thặng. Hiện tại, Felix đã có 5 bàn thắng và 4 pha kiến tạo sau 14 trận ở La Liga mùa này. Rộng hơn là 8 bàn thắng nếu tính luôn cả 3 lần “nổ súng” ở Champions League. Rõ ràng, nếu sự thiếu vắng trung vệ Gimenez không đáng để lo ngại thì việc không có Felix thật sự đang khiến HLV Simeone đau đầu.

    Bình Luận