Valencia vào vòng 1/16 Cúp Nhà Vua 2020/21

Ở vòng 2 Cúp Nhà Vua 2020/21, đã không có nhiều bất ngờ xảy ra khi các đội bóng được đánh giá cao hơn đều giành chiến thắng, bao gồm Valencia.

Đến làm khách trước đội bóng hạng 3 là Yeclano, song Valencia tỏ ra quá mạnh so với đối thủ. "Bầy dơi" dễ dàng bóp nghẹt con mồi và có 3 lần làm rung mành lưới chủ nhà sau 34 phút, lần lượt nhờ công của Lee Kang-in, Uros Racic và Sobrino.

Những nỗ lực sau đó của Yeclano giúp họ tìm được bàn danh dự ở phút 46, bởi chỉ 7 phút sau, Thierry Correia đã ghi bàn ấn định chiến thắng giòn giã 4-1 cho Valencia.

Có một điều đáng chú ý khi Valencia là một trong ba đại diện của La Liga có thể thu về chiến thắng tại Cúp Nhà Vua ở loạt trận diễn ra đêm qua (7/1). 

Ngoài "Bầy dơi", Cadiz cùng Eibar là cái tên còn lại của sân chơi cao nhất xứ đấu bò giành chiến thắng, lần lượt hạ Pontevedra 5-4 trên loạt sút luân lưu cân não (hòa 0-0 sau thời gian thi đấu chính thức) và Las Rozas 4-3.

Trái lại, Huesca lại gây thất vọng tràn trề khi bị đội hạng 3 Alcoyano loại sau thất bại 1-2.

Như vậy, vòng 1/16 Cúp Nhà Vua đã xác định được 32 CLB sẽ tranh tài. Lễ bốc thăm chia cặp của vòng đấu này này sẽ diễn vào ngày hôm nay 8/1, giờ địa phương. Ngoại trừ Atletico, các tên tuổi lớn như Barcelona, Real Madrid, Bilbao, Sevilla hay Valencia đều góp mặt.

Kết quả cụ thể
Yeclano 1-4 Valencia
Pontevedra 0-0 Cadiz (4-5 pen)
Amorebieta 0-1 Sporting Gijón
Peña Deportivs 0-0 Sabadell (2-0 pen)
Girona 2-1 Lugo
Las Rozas 3-4 Eibar
Alcoyano 2-1 Huesca

    Bình Luận