"Hàng hớ" của Arsenal có thể giành tới 5 danh hiệu mùa này

Denis Suarez đang trải qua quãng thời gian tồi tệ ở cả Barca lẫn Arsenal mùa này. Tuy nhiên, anh vẫn có thể giành được tới 5 danh hiệu vào cuối mùa.
"Hàng hớ" của Arsenal có thể giành tới 5 danh hiệu mùa này
Từng là một tài năng được kỳ vọng nhưng Suarez đã không tìm được chỗ đứng trong đội hình một của Barca. Đội bóng xứ Catalan đã đem anh cho mượn nửa mùa tại Arsenal sau 8 trận cho Barca (2 ở La Liga, 4 ở Cúp Nhà Vua và 2 ở Champions League).

Tuy nhiên tại đội bóng thành London, Suarez cũng không có nhiều cơ hội thể hiện. Anh chỉ có 6 trận trên tất cả các đấu trường, trong đó có 4 trận tại giải Ngoại hạng Anh và 2 trận tại Europa League. Thời gian tại Pháo thủ đã chính thức kết thúc từ khi anh dính chấn thương háng trong trận đấu với BATE Borisov vào tháng Hai và nghỉ thi đấu từ đó tới nay.

Suarez đã có danh hiệu Siêu Cúp Tây Ban Nha cùng Barca hồi đầu mùa
Suarez đã có danh hiệu Siêu Cúp Tây Ban Nha cùng Barca hồi đầu mùa

Dù có một mùa giải đáng quên nhưng khá ngạc nhiên khi Suarez vẫn có cơ hội giành tới cú ăn 5 danh hiệu. Anh đã cùng Barca giành Siêu Cúp Tây Ban Nha 2018 hồi đầu mùa dù không ra sân do chấn thương cơ.

Barca đã vô địch La Liga 2018/19 và vào tới chung kết Cúp Nhà Vua cũng như đặt một chân vào chung kết Champions League. Nếu Blaugrana giành cú ăn 3, Suarez cũng có cơ hội nhận 3 huy chương.

Trong khi đó, Arsenal cũng gần như đã có vé vào chung kết Europa League sau chiến thắng 3-1 ở lượt đi vòng bán kết trước Valencia. Nếu Pháo thủ vô địch giải đấu này, Suarez cũng sẽ được xướng tên.

Cú ăn 5 có thể của Suarez
- Danh hiệu đã giành được: Siêu Cúp Tây Ban Nha 2018 và La Liga 2018/19 cùng Barca

- Danh hiệu có thể giành thêm
+ Cúp Nhà Vua 2018/19 cùng Barca
+ Champions League 2018/19 cùng Barca
+ Europa League 2018/19 cùng Arsenal
    Bình Luận