Kết quả Real Betis 1-1 (pen 1-4) Athletic Bilbao: Bilbao lọt vào bán kết cúp Nhà Vua

Ở trận đấu giữa Real Betis vs Athletic Bilbao tại tứ kết cúp Nhà vua, đội khách đã giành chiến thắng với tỷ số 4-1 sau loạt sút luân lưu. Như vậy, Bilbao lọt vào bán kết cúp Nhà vua 2020/21.
Kết quả Real Betis 1-1 (pen 1-4) Athletic Bilbao: Bilbao lọt vào bán kết cúp Nhà Vua

BÀN THẮNG
Betis:
Juanmi (84')
Bilbao: Raul Garrcia (90'+4)

Bilbao có thể thi đấu không tốt tại La Liga nhưng họ lại rất có duyên ở đấu trường cúp. Hẳn tất cả vẫn nhớ thầy trò HLV Marcelinho đã quật ngã ông lớn Barca hồi giữa tháng trước ở chung kết Siêu Cúp Tây Ban Nha với tỷ số 3-2 sau 120 phút thi đấu. Trước đó nữa, cũng chính Bilbao là đội loại Real Madrid ở bán kết với tỷ số 2-1. 

Tại Cúp Nhà Vua, Bilbao cũng thi đấu suôn sẻ để có mặt tại vòng tứ kết, với việc lần lượt hạ các đội bóng yếu là Ibiza (2-1) và Alcoyano (2-1) ở vòng 1/16 và 1/8 mới đây, dù đều thi đấu với đội hình dự bị. Và ở trận đấu với chủ nhà Betis, Bilbao cũng không tung ra đội hình tối ưu.

Dù thế, Betis cũng không thể chiếm thế thượng phong trước Bilbao. Betis cầm nhiều bóng hơn nhưng họ cũng không thể tạo ra được quá nhiều sóng gió về phía khung thành của Simon. Hàng phòng ngự của Bilbao với sự chỉ huy của Inigo Martinez đã hạn chế tối đa những nguy hiểm cho khung thành đội nhà. Hiệp 1 khép lại với kết quả hòa 0-0.

Sang tới hiệp 2, thế trận diễn ra giằng co và phải đợi tới phút 84, thế quân bình mới bị phá vỡ. Từ pha phá bóng của 1 cầu thủ Bilbao, Juanmi băng vào dứt điểm chìm hiểm hóc làm bó tay thủ thành Simon. 1-0 cho Betis.

Tuy vậy, Bilbao cho thấy họ sở hữu tinh thần thi đấu quật cường và máu lửa. Những nỗ lực của Bilbao được đền đáp ở phút 90+4 khi Raul Garcia ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho CLB xứ Basque. Hòa trong hai hiệp chính, Betis và Bilbao kéo nhau tới hiệp phụ nhưng cũng không thể phân định thắng thua.

Sau cùng, cả hai phải sử dụng tới loạt đá luân lưu. Chung cuộc, Bilbao giành thắng lợi 4-1 trước Betis để có mặt ở bán kết.

4 CLB lọt vào bán kết cúp Nhà vua: Barca, Bilbao, Sevilla và Levante
Bao giờ bốc thăm bán kết cúp Nhà vua? Theo lịch, BTC sẽ tiến hành bốc thăm chia cặp ngay trong ngày 5/2

Thống kê trận Real Betis vs Bilbao ở cúp Nhà vua

    Bình Luận