Ancelotti báo hai tin buồn cho NHM Real

Chia sẻ với Diario AS sau trận thắng Napoli, Carlo Ancelotti xác nhận hai cầu thủ Kepa Arrizabalaga và Luka Modric sẽ không thể chơi ở trận gặp Granada.

Real Madrid đã gặp xui xẻo với những ca chấn thương trong mùa giải này. Các ngôi sao ở đội một Kền kền trắng đã phải mặt nhiều vấn đề khác nhau. Những tuần vừa qua họ đặc biệt gặp khó khăn khi những cầu thủ như Aurelien Tchouameni, Eduardo Camavinga và Vinicius Junior dính những chấn thương nghiêm trọng.

Ancelotti báo hai tin buồn cho NHM Real - Bóng Đá

 Real vẫn chưa có sự trở lại của thủ thành Kepa lẫn Modric.

Ngoài ra, Kepa bị rách cơ trước trận đấu với Braga hồi đầu tháng, trong khi Luka Modric dính chấn thương đùi trong trận gặp Cadiz hôm Chủ nhật.

Cả hai đều bỏ lỡ trận thắng Napoli rạng sáng nay. HLV Carlo Ancelotti đã xác nhận thông tin: "Tôi không nghĩ (ai đó sẽ trở lại), nhưng tôi nghĩ Modric có thể trở lại trong trận gặp Betis. Chúng tôi sẽ chuẩn bị cho trận đấu với Granada mà không có những người này."

Điều đó có nghĩa là Andriy Lunin sẽ tiếp tục đứng trong khung thành, điều anh đã làm trong 4 trận gần nhất của Real Madrid. Nico Paz có thể thay thế Modric. Anh là người đã ghi bàn thắng quan trọng trước Napoli ở cuối trận và mang về chiến thắng cho toàn đội.

Ngọa Long | 08:28 30/11/2023
    Bình Luận