Ancelotti: Girona chơi tốt hơn Barcelona

HLV Carlo Ancelotti có những phát biểu đáng chú ý xoay quanh trận đấu giữa Barcelona và Girona tại La Liga (theo Goal).

Girona trở thành đội bóng thú vị bậc nhất La Liga mùa này. Đoàn quân HLV Michel chiếm ngôi đầu BXH sau 16 vòng đấu, đánh bại gã khổng lồ Barcelona với tỷ số 4-2. Thời điểm hiện tại, Girona tạo khoảng cách hai điểm so với đội nhì bảng Real Madrid, nhỉnh hơn 7 điểm so với đội đứng thứ 4, Barcelona.

HLV Carlo Ancelotti có những nhận định về trận đấu giữa Barcelona và Girona. Tờ Goal dẫn lại phát biểu của chiến lược gia người Italia: "Barca-Girona là một trận đấu thú vị. Cả hai đội chơi tương đương nhau".

'Girona were better!' - Real Madrid manager Carlo Ancelotti gives frank verdict on Barcelona loss in Catalan derby - Bóng Đá

Girona đánh bại Barcelona 4-2. 

"Girona chơi tốt hơn, hiệu quả hơn, thành công hơn. Tôi không phân tích, chỉ trích lối chơi hay chiến thuật của các đội bóng khác. Tôi thích trận đấu này, nó mang tính chất giải trí. Thật đáng ngạc nhiên khi Girona đạt đến trình độ này với rất nhiều cá tính trong đội hình".

Việc không dàn trải sức lực tham dự cúp châu Âu trở thành lợi thế không nhỏ với Girona. Đội duy nhất đánh bại Girona ở La Liga mùa này là Real Madrid. Mặc dù vậy, phong độ khá thất thường trở thành điểm hạn chế của Real Madrid. Thầy trò Ancelotti có trận hòa 1-1 với Real Betis cuối tuần qua.

Anh Nguyễn | 05:58 12/12/2023
    Bình Luận