"Anh có ngu không?"

Truyền hình El Chiringuito chia sẻ hình ảnh Vinicius Junior điên tiết vì sự việc bị CĐV Valencia phân biệt chủng tộc ở La Liga.
 

Vinicius Junior tiếp tục phải lắng nghe những lời miệt thị chủng tộc tại La Liga. Trước Valencia, ngôi sao người Brazil trở thành mục tiêu công kích của CĐV đối thủ.

Điều đó khiến anh phẫn nộ, đòi dừng thi đấu trước khi mất kiểm soát để rồi va vào tình huống động tay động chân với các cầu thủ Valencia. Hành vi đó của cầu thủ sinh năm 2000 khiến anh nhận thẻ đỏ.

Trong lúc bước vào đường hầm, Vinicius đáp trả những người lăng mạ mình bằng dấu hiệu ám chỉ Valencia nên xuống hạng La Liga mùa này. Trên Twitter, do cảm thấy bức xúc, chân chạy cánh 22 tuổi đã lên án La Liga và bóng đá Tây Ban Nha.

Một sự việc đáng chú ý khác về Vinicius đã được Givemesport chia sẻ. Cụ thể, truyền hình El Chiringuito đã ghi lại cảnh một CĐV Valencia hỏi Vinicius: “Anh có định xin lỗi vì hành động ám chỉ chúng tôi xuống hạng không?”.

Vinicius tức giận vì bị phân biệt chủng tộc.

Vinicius trông có vẻ bối rối rồi lắc đầu và trả lời: "Anh có bị ngu không?

HLV Carlo Ancelotti cho biết tâm trạng buồn bã của Vinicius trong phòng thay đồ. Phía Real chắc chắn sẽ mở ra chiến dịch bảo vệ trụ cột. Đây không phải lần đầu tiên Vinicius bị phân biệt chủng tộc tại La Liga mùa này.

Lữ Phong | 17:34 22/05/2023
    Bình Luận