Atletico bắt đầu mùa giải mới vắng bóng "báu vật" của HLV Simeone

Sao trẻ này sẽ tiếp tục chinh chiến ở một đấu trường khác trước khi trở về Wanda Metropolitano.

Sau một mùa giải trắng tay đáng quên, Atletico Madrid của HLV Diego Simeone đang hướng đến giai đoạn mới với sự quyết tâm và định hướng cụ thể. Chiến lược gia người Argentina cùng các học trò của ông được hy vọng sẽ sớm quay trở lại, thực hiện được quyết tâm và vị thế của bản thân trong các cuộc cạnh tranh danh hiệu La Liga lẫn Champions League.

Để thực thi điều này, Atletico sẽ phải có được đội hình tốt nhất, dưới bàn tay của "phù thuỷ" Diego Simeone. Trong đó, những sao trẻ như Joao Felix chính là "báu vật" mà nửa đỏ trắng thành Madrid luôn rất cần trong đội hình, phục vụ cho những mục tiêu và chiến thuật chung của đội bóng.

Tuy nhiên, theo Marca, Atletico sẽ bắt đầu mùa giải vào ngày 3/9 mà không có Joao Felix. Sao trẻ người Bồ Đào Nha được gọi cho các trận đấu của đội tuyển Quốc gia tại UEFA Nations League.

Atletico Madrid will start pre-season without Joao Felix - Bóng Đá

Felix vắng mặt khỏi đội hình Atletico để làm nhiệm vụ Quốc gia. 

Cũng cần phải nói thêm, trước tình hình dịch bệnh COVID-19 phức tạp, vào ngày 3 tháng 9, những người hiện đang có mặt tại Atletico buộc phải trải qua các cuộc kiểm tra Virus Corona trước khi bắt đầu mùa giải mới.

Tương tự trường hợp của Atletico, Real Madrid cũng đang đau đầu tìm cách sớm bắt đầu tập luyện chuẩn bị cho mùa giải mới. Rõ ràng, đại dịch COVID-19 vẫn là rào cản và thách thức lớn với làng túc cầu.

Atletico tập luyện: 

 
    Bình Luận