Barca chốt 2 HLV thay thế Xavi

Theo xác nhận của Mundo Deportivo, Rafa Márquez và Hansi Flick là 2 ứng cử viên hàng đầu được Barcelona để thay thế Xavi Hernandez.

Cái tên Xavi Hernandez rất nổi bật trên các mặt báo tại Tây Ban Nha trong suốt 24 giờ qua. Chỉ vài tuần sau khi xác nhận sẽ ở lại Barcelona, Xavi được cho là sẽ bị sa thải vào cuối mùa. Những phát biểu của vị HLV 44 tuổi về đội hình Barca và tình hình tài chính của câu lạc bộ đã khiến ban lãnh đạo đội bóng không thể hài lòng

Barca nhắm Rafa Márquez và Hansi Flick thay Xavi - Bóng Đá

  Hansi Flick đủ tầm để dẫn dắt bất cứ đội bóng nào.

Nếu Xavi phải ra đi, chủ tịch Joan Laporta cũng đã xác định được hai ứng cử viên hàng đầu có thể ngồi lên chiếc ghế nóng tại Camp Nou, đó là Rafa Márquez và Hansi Flick.

Márquez có lợi thế là rất hiểu CLB. Anh hiện đang dẫn dắt đội Barca Atlètic sau sự nghiệp thi đấu cực kỳ thành công ở Catalunya. Trong khi đó, chiến thuật gia người Đức Flick hiện đang thất nghiệp, nhưng là người mà Laporta rất mến mộ. Flick từng vô địch Champions League, thậm chí là giành được cú ăn ba cùng Bayern Munich trong mùa giải huyền thoại 2019/20. Ông rất biết cách tận dụng tối đa các cá nhân để tạo thành một tập thể gắn kết - điều mà Barca rất cần ở thời điểm hiện tại.

Minh Tuấn | 08:22 18/05/2024
    Bình Luận