Barca đón tin vui

Tờ Mundo Deportivo cho hay tân binh của Barcelona có thể tiếp tục thi đấu cho đội bóng sau khi bình phục chấn thương.

Tiền đạo tương lai của Barcelona, Vitor Roque sắp trở lại sau chấn thương dây chằng mắt cá chân. Sau khi dính chấn thương vào ngày 21 tháng 9, hai tháng sau anh đã có thể tiếp tục thi đấu cho Athletico Paranaense.

Roque sẽ chuyển đến Barcelona vào năm 2024 với giá 30 triệu euro cộng thêm 31 triệu euro tùy theo màn thể hiện. Nhưng người Catalonia đang lo ngại về chấn thương của anh. Nó đã khiến Roque phải nghỉ thi đấu trong 8 tuần. Tuy vậy, Mundo Deportivo nói rằng anh hiện đã có thể tập luyện với bóng.

Barca đón tin vui - Bóng Đá

 Roque sẽ là cú hích cho hàng công Barcelona.

Tiền đạo 18 tuổi sẽ trở lại trong trận đấu tiếp theo với Vasco da Gama vào thứ Bảy tuần này. Roque vẫn là cầu thủ ghi bàn hàng đầu của Athletico Paranaense với 20 bàn thắng và 7 pha kiến tạo sau 42 lần ra sân mùa này, giúp đội nhà đứng ở vị trí thứ bảy với 4 trận còn lại ở Serie A Brazil. 

Tương lai của Roque vẫn còn là một dấu hỏi. Barcelona ban đầu dự định đưa Roque về câu lạc bộ vào tháng 1, trước lịch trình vào tháng 7 năm 2024 của anh, nhưng những lo ngại về giới hạn lương khiến ý định của họ có thể không thực hiện được. Blaugrana sẽ cần mang lại một đòn bẩy kinh tế nếu họ muốn Roque đến ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Đăng Nguyễn | 09:07 21/11/2023
    Bình Luận