Barca nhận tin sốc về Suarez, Valverde đứng ngồi không yên

Đội chủ sân Camp Nou chắc chắn sẽ phải bổ sung hàng tấn công nếu muốn tiếp tục đua danh hiệu mùa này.

Barcelona vừa trải qua cơn ác mộng mang tên Atletico Madrid, sau trận thua tức tưởi 2-3 và bị loại khỏi Siêu cúp Tây Ban Nha. Nhà đương kim vô địch La Liga là đội bóng nắm thế chủ động, tuy nhiên vẫn để cho đối thủ tìm kiếm được những bàn thắng quan trọng và lội ngược dòng thành công. Sau trận thua này, nội bộ Blaugrana rất bất ổn. Tương lai của HLV Ernesto Valverde cũng là đề tài gây sốt giới truyền thông quốc tế suốt những ngày qua.

Tuy nhiên, bấy nhiêu vẫn chưa phải là khó khăn lớn nhất với Barcelona. Bởi lẽ, bị loại ở Siêu cúp Tây Ban Nha, nhưng đội chủ sân Camp Nou vẫn nguyên vẹn cơ hội ở La Liga, Champions League lẫn Copa del Rey. Nhưng, có một thông tin thậm chí còn khiến các CĐV yêu mến đội bóng xứ Catalan lo lắng và sốc hơn. Đây cũng là tin dữ khiến HLV Valverde đứng ngồi không yên.

Cụ thể, theo Marca, Luis Suarez sẽ phải ngồi ngoài 4 tháng sau ca phẫu thuật đầu gối. Như vậy, tiền đạo người Uruguay chính thức khép lại mùa giải sớm cùng Blaugrana, một tổn thất quá lớn. Luis Suarez dù không còn ở độ tuổi sung sức, nhưng luôn là chân sút có đóng góp tích cực cho mặt trận tấn công Barcelona.

Luis Suarez set for four months on the sidelines - Bóng Đá

Mùa giải chính thức khép lại với Suarez.

Như vậy, với thông tin này, nhiều khả năng thượng tầng Barca sẽ phải nhanh chóng xúc tiến, đàm phán và chiêu mộ ít nhất 1 tiền đạo chất lượng về Camp Nou để thay thế Suarez trong khoảng thời gian còn lại của mùa giải.

Xem Suarez ghi bàn vào lưới Espanyol:

    Bình Luận