Barcelona đón cú hích từ Ter Stegen

Thủ môn người Đức bỏ ngỏ khả năng tái xuất sân cỏ sau quãng thời gian chữa trị chấn thương lưng.

Barcelona đối mặt với hàng loạt khó khăn bởi cơn bão chấn thương mùa này. Sự vắng mặt của thủ môn số 1 Marc-Andre ter Stegen đem đến tổn thất lớn cho đội hình của Xavi Hernandez. Ngôi sao người Đức trải qua cuộc phẫu thuật chấn thương lưng và hiện chưa thể trở lại sân cỏ.

Ter Stegen vắng mặt từ tháng 11 đến nay. Trong bối cảnh đó, Xavi trao cơ hội bắt chính cho thủ môn Inaki Pena. CĐV đội chủ sân Nou Camp kỳ vọng Ter Stegen có thể nhanh chóng tái xuất sân cỏ.

Hy vọng đó của CĐV Barcelona có thể sớm trở thành hiện thực. Mới đây, Ter Stegen đã cập nhật thông tin tích cực về sức khỏe.

Barcelona will make a late call on Marc-Andre Ter Stegen’s fitness ahead of their Champions League clash with Porto. - Bóng Đá

Ter Stegen trong màu áo Barcelona. 

Trang Barca Blaugranes dẫn lại phát biểu của ngôi sao người Đức: "Cảm giác tốt. Tôi đã trở lại sân tập nhằm chuẩn bị cho việc tái xuất sân cỏ".

Sự trở lại của Ter Stegen sẽ mang đến cú hích lớn cho Barcelona. Tài năng, kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao nơi thủ môn 31 tuổi rất cần thiết cho đoàn quân Xavi Hernandez ở giai đoạn 2 mùa giải 2023/2024. Ter Stegen nhiều khả năng kịp góp mặt ở trận đấu lượt đi vòng 16 đội Champions League giữa Barcelona và Napoli.

Anh Nguyễn | 05:35 23/01/2024
    Bình Luận