Barcelona lo mất Cubarsi với giá rẻ

Theo báo cáo từ Santi Ovalle của Cadena SER, để có được Pau Cubarsi, các đội bóng chỉ phải chi ra số tiền 15 triệu euro

Pau Cubarsi đã gây được chú ý tại Catalunya trong suốt tuần qua. Ở tuổi 16, Cubarsi đã có trận ra mắt Barcelona, khi được tung vào sân từ băng ghế dự bị trong hiệp 2 trận đấu với Unionistas tại Copa del Rey do chấn thương của Andreas Christensen.

PAU CUBARSÍ’S BARGAIN BARCELONA RELEASE CLAUSE REVEALED - Bóng Đá

 Pau Cubarsi được săn đón.

Hậu vệ người Tây Ban Nha gây ấn tượng mạnh mẽ, đến nỗi anh đã được tưởng thưởng suất đá chính đầu tiên cho Blaugrana chỉ vài ngày sau đó. Cubarsi tiếp tục có màn trình diễn thuyết phục, góp vào chiến thắng 4-2 trước Real Betis.

Chỉ sau 2 trận đấu cùng đội một Barcelona, Cubarsi dễ dàng khiến tất cả phải dành sự quan tâm đặc biệt. Do đó, thông tin mới được đưa ra về mức phí giải phóng hợp đồng của anh khiến đội chủ sân Camp Nou phải lo ngại. Đó cũng là cơ hội để nhiều CLB khác lôi kéo viên ngọc quý này khỏi Catalunya.

Theo báo cáo từ Santi Ovalle của Cadena SER, Cubarsi hiện đang bị ràng buộc bởi một hợp đồng có thời hạn 3 năm với Barca. Tuy nhiên, thỏa thuận này có điều khoản giải phóng trị giá chỉ từ 10-15 triệu euro mà thôi. Đây là con số mà nhiều CLB khắp châu Ân sẵn sàng chi ra cho một cầu thủ đầy tiềm năng như vậy.

Minh Tuấn | 08:18 24/01/2024
    Bình Luận