Barcelona sẵn sàng trảm Ronald Koeman

Thay vì chờ đợi, Barcelona đang cân nhắc quyết định chấm dứt mối lương duyên với HLV trưởng Ronald Koeman.

Chưa bao giờ Ronald Koeman đối diện với áp lực lớn tại Barcelona như thời điểm hiện tại. Trận thua trước Bayern Munich chính là nguyên nhân khiến dư luận phẫn nộ. Tương lai của nhà cầm quân người Hà Lan sẽ trở thành một trong những chủ đề được quan tâm bậc nhất trong giai đoạn tới.

Lúc này, cựu HLV Southampton đang dẫn đến 2 luồng ý kiến trái chiều ở Nou Camp. Cụ thể, theo ký giả Marcelo Bechler, hội đồng quản trị của Barcelona đang cân nhắc việc sa thải Koeman ngay lập tức. CLB sẵn sàng đền bù cho Koeman số tiền 12 triệu euro để chấm dứt mối lương duyên cùng chiến lược gia đến từ Hà Lan.

Barcelona's board is addressing possible immediate dismissal of Koeman - Bóng Đá

 Barca sẵn sàng trảm Koeman ngay lập tức.

Trong khi đó, một nhóm người khác cho rằng nên kiên nhẫn thêm với Koeman. Họ muốn chờ đợi tình hình trong vài tuần nữa trước khi đưa ra quyết định cuối cùng liên quan đến vị thuyền trưởng từng làm việc tại Ngoại hạng Anh.

Trong trường hợp Barca sa thải Koeman ngay thời điểm này, Joan Laporta dường như đã chuẩn bị sẵn phương án. Barca được cho sẽ tiếp cận với con trai của huyền thoại CLB Johan Cruyff là Jordi Cruyff.

Laporta thích Jordi Cruyff hơn là Xavi Hernandez khi ông xây dựng được mối quan hệ thân thiết với con trai của thánh Johan. Đương nhiên, thương vụ này chỉ xảy ra khi Koeman rời ghế HLV trưởng. 

Video Koeman phỏng vấn:

 
Lữ Phong | 21:01 16/09/2021
    Bình Luận