"Busquets bé" muốn chứng tỏ mình ở Camp Nou, BLĐ Barca suy nghĩ gì?

Một thông tin rất đáng chú ý về một cái tên đã trưởng thành từ lò đào tạo La Masia.

Oriol Busquets gia nhập lò La Masia khi mới chỉ 8 tuổi, tập luyện ở đây 10 năm, sau đó chuyển lên chơi cho đội hình B Barcelona và hiện đang chơi cho Twente theo một giao kèo cho mượn thời hạn 2 năm.

Dĩ nhiên đã là một cầu thủ của Blaugrana, bất cứ ai cũng sẽ mong muốn được đá cho đội một, và "Busquets bé" cũng không phải ngoại lệ khi anh từng khẳng định điều này cách đây hai tuần:

"Tôi mơ ước được trở lại Barcelona và trở thành một phần của đội 1. Dù được xếp chơi hậu vệ hay tiền vệ, tôi hy vọng mình có thể chứng minh bản thân ở đợt tập luyện trước mùa giải."

Barca plan to loan out Oriol Busquets to a top-flight team - Bóng Đá

"Busquets bé" sẽ phải ở FC Twente đến khi giao kèo cho mượn đáo hạn và sẽ phải đi "du học" thêm một năm ở nước ngoài trước khi có cơ hội ở đội một.

Tuy nhiên, có vẻ như thượng tầng Camp Nou lại cho rằng bây giờ là quá sớm để cầu thủ này có thể chinh chiến cùng các đàn anh ngôi sao. Cụ thể, tờ Marca nói rằng Oriol Busquets sẽ ở FC Twente đến khi giao kèo này đáo hạn.

 

Chưa hết, Blaugrana cũng có ý định gửi anh ra nước ngoài "du học" thêm một năm nhằm tích lũy thêm kinh nghiệm. Tuy nhiên, địa điểm mà Oriol Busquets được gửi đến sẽ là một câu lạc bộ lớn thay vì là một đội bóng nhỏ như đại diện của Eredivisie.

    Bình Luận