Cái kết Ramos rời Real đã được định đoạt từ lâu?

Sau 16 năm cống hiến, Sergio Ramos đã chính thức rời Real Madrid. Tờ Marca đã tiết lộ lý do của sự việc.

1 năm trước, không nhiều người nghĩ Sergio Ramos sẽ chia tay Real Madrid. Tuy nhiên, mối quan hệ giữa anh và chủ tịch Florentino Perez đã sụp độ. Nó xấu đến mức khiến mọi người không cảm thấy ngạc nhiên nếu trung vệ người TBN xách vali rời Bernabeu.

Vào tháng 1, cả 2 từng ngồi xuống bàn đàm phán để hủy bỏ các điều khoản về việc tìm được tiếng nói chung về giao kèo mới. Cuộc đàm phán bất thành này báo hiệu thời gian Ramos ở lại với Real đang dần cạn kiệt.

Bản thân Ramos sau 16 năm cống hiến cho Los Blancos ý thức được tầm quan trọng và sức ảnh hưởng của mình. Anh tin mình đủ khả năng để chơi bóng đỉnh cao trong vòng vài năm tới. Vì vậy anh mới đề xuất bản hợp đồng 2 năm, kèm 2 năm tiếp theo giữ một vai trò HLV tại Real.

The reasons why Sergio Ramos is leaving Real Madrid - Bóng Đá

 Ramos và Perez không thể thống nhất giao kèo mới suốt 5 tháng qua.

Song, Perez không đồng ý với điều đó. Khi ông đang có động thái muốn giảm lương toàn đội vào giai đoạn này, thì Ramos cũng chẳng phải trường hợp ngoại lệ. Ramos từ chối dẫn đến sợi dây quan hệ giữa đôi bên bị cắt đứt.

Chính vì vậy, tương lai của Ramos vốn được định đoạt từ hồi tháng 1 chứ không phải câu chuyện này chỉ xảy ra trong giai đoạn gần đây. Trong các cuộc thảo luận cho mùa giải tới, cái tên Ramos từ lâu không còn nằm trong kế hoạch của Real.

Video Ramos ở Real:

 
Lữ Phong | 16:49 18/06/2021
    Bình Luận