Cầu thủ 'bật' quyết định, Xavi dằn mặt phòng thay đồ Barca

Tháng trước, các cầu thủ Barcelona đã phàn nàn về hoạt động của CLB, HLV trưởng Xavi đã có phản ứng tức thì.
 

Với số tiền 5 triệu euro, Barcelona đã đồng ý chơi một trận giao hữu tại Sydney vào cuối tháng 5 với đội hình All Star của giải vô địch Australia. Vài ngày sau khi giải vô địch Tây Ban Nha kết thúc, các cầu thủ Barca nói với huấn luyện viên của họ, Xavi, rằng họ không thực sự muốn tham gia lịch đấu gấp gáp này.

Nhưng theo nhật báo El Periodico của Tây Ban Nha, huấn luyện viên của Blaugrana đã phản ứng khá cộc lốc để chỉnh đốn các cầu thủ của mình. Huyền thoại xứ Catalan đã tập hợp cả đội trong phòng thay đồ và giải thích rằng lợi nhuận từ trận giao hữu này được sử dụng đặc biệt để trả lương cho các cầu thủ.

Xavi lên tiếng về bê bối của Pique - Bóng Đá

 Xavi không hề chùn bước trước yêu cầu từ các học trò.

Trang này dẫn lời Xavi: "Đặt lên bàn 5 triệu euro từ túi của các cậu, tôi sẽ mang chúng đến cho chủ tịch và chúng ta sẽ không đến Úc."

Xavi biết rằng bảng lương của Barca là một trong những bảng lương cao nhất Châu Âu. Điều đó cộng với chính sách chuyển nhượng sai lầm khiến họ gặp nhiều khó khăn về tài chính ở thời điểm hiện tại, khó mua thêm người mới.

Các cầu thủ cuối cùng đã không chi tiền để được nghỉ ngơi và lên máy bay đến Sydney. Vào ngày 25 tháng 5, đội bóng xứ Catalan đã giành chiến thắng 3-2 nhờ các bàn thắng của Ousmane Dembele, Adama Traore và Ansu Fati.

Thanh Vũ - theo saigonthethao.vn | 18:42 20/06/2022
TỪ KHÓA: BarcelonaXavi
    Bình Luận