Benzema và mặt trái của 1 năm thành công

Có thể nói, 2021/22 là một mùa giải thi đấu cực kỳ thành công của tiền đạo Karim Benzema. Anh đã cùng Real Madrid giành cú đúp danh hiệu La Liga và Champions League.
Benzema và mặt trái của 1 năm thành công

Cá nhân Benzema đã đóng góp đến 44 bàn và 15 kiến tạo sau 46 trận trên mọi đấu trường của Los Blancos. Ở cấp độ đội tuyển, Benzema cũng vừa có bàn thắng thứ 6 trong năm 2022 cho Les Bleus ở trận thua Đan Mạch với tỷ số 1-2 tại Nations League. 

Nhưng song song với một năm thi đấu thành công cùng con số 50 bàn thắng (tính cả bàn vào lưới ĐT Đan Mạch), Benzema đã phải chấp nhận mức án tù treo 1 năm do liên quan đến vụ án clip sex.

Cụ thể, theo luật sư Me Hugues Vigie của chính Karim Benzema cho biết, chân sút người Pháp đã quá mệt mỏi với vụ án này và sẽ chấp nhận án tù treo 1 năm. Tiền đạo này cuối cùng đã quyết định từ bỏ kháng cáo của mình hôm 4/6. Theo đó, ngôi sao của ĐT Pháp đã bị Tòa án Versailles kết án một năm tù treo và chịu khoản tiền phạt 75.000 euro. 

Benzema là một trong 5 người bị xét xử ở Versailles do dính líu đến việc dùng clip sex tống tiền đồng đội Mathieu Valbuena vào năm 2015. Thẩm phán ở Versailles cho biết: “Benzema không biết chính xác về các hoạt động của âm mưu tống tiền, nhưng nội dung cuộc trò chuyện của anh ấy với Valbuena cho thấy, cầu thủ này có liên quan về mặt cá nhân”. Và đây chính là lý do khiến tiền đạo 34 tuổi này bị buộc tội.

    Bình Luận