Chelsea tìm đến, Barca đặt giá bán Dembele

Barcelona chấp nhận chịu lỗ để việc thanh lý Ousmane Dembele diễn ra càng sớm càng tốt.
 

Video Dembele ghi bàn

Hôm thứ Năm, Ousmane Dembele được xác nhận là sẽ rời Camp Nou trong tháng này, sau khi ngôi sao người Pháp không đồng ý các điều khoản về hợp đồng mới với gã khổng lồ xứ Catalan. Sau đó, Dembele thậm chí đã lên tiếng đáp trả và khẳng định bản thân chưa chắc rời sân Nou Camp. Song, với việc đôi bên vẫn còn vùng vằng trong việc gia hạn hợp đồng, khả năng ngôi sao người Pháp ra đi ngày càng cao.

Chính vì vậy nên gã khổng lồ xứ Catalan sẵn sàng đặt mức giá bán người ngay trong TTCN mùa đông. Được biết, Barca muốn nhận về 16.7 triệu bảng từ việc chia tay cựu cầu thủ Dortmund. Điều này đồng nghĩa Barca chấp nhận khoản lỗ gần 120 triệu bảng ở vụ Dembele. Năm 2017, CLB từng chi trả số tiền 135 triệu bảng cho Dortmund để mua cầu thủ sinh năm 1997.

Barcelona sẵn sàng chịu khoản lỗ 100 triệu euro cho Ousmane Dembélé - Bóng Đá

 Dembele chuẩn bị rời Barca.

Vào thời điểm hiện tại, Barca kỳ vọng một số đội bóng tại châu Âu sẵn sàng vào cuộc mua người. Chelsea là một trong những bến đỗ tiềm năng của nhà vô địch World Cup 2018 khi truyền thông bắt đầu đưa tin Thomas Tuchel muốn tái ngộ với Dembele.

Dembele từng chơi bùng nổ dưới sự dẫn dắt của Tuchel tại Dortmund nên đây hứa hẹn là sự tái ngộ đáng chú ý. TTCN mùa đông sắp đóng cửa nên các bên liên quan cần nhanh chóng xúc tiến thương vụ.

Lữ Phong | 20:50 21/01/2022
    Bình Luận