Chủ tịch Barca: "Những gì đã xảy ra ở Madrid là một sự ô nhục"

Chủ tịch Barcelona Joan Laporta tiếp tục lên tiếng trước những tranh cãi về trọng tài xung quanh chiến thắng của Real Madrid trước Almeria.

Los Blancos đã có 3 quyết định được VAR lật ngược theo hướng có lợi cho họ, trong khi VAR không can thiệp vào tình huống có thể dẫn tới thẻ đỏ cho Vinicius Junior.

Sau đó, đoạn âm thanh rò rỉ ở tình huống khuỷu tay của Vinicius đánh vào Alejandro Pozo cho thấy trọng tài VAR Alejandro Hernandez Hernandez không nghĩ cần thiết phải yêu cầu trọng tài xem xét vụ việc, khiến người hâm mộ đối thủ phẫn nộ.

Laporta nói thẳng 8 sao Barca nhận đề nghị hỏi mua - Bóng Đá

 Laporta chỉ trích trọng tài bắt trận Real Madrid.

Laporta cho rằng Barcelona đã không thể thu hẹp khoảng cách với Real Madrid do các quyết định của trọng tài, và ông lạc quan về Blaugrana, cho rằng họ sẽ đoàn kết hơn mỗi ngày: "Những gì đã xảy ra ở Madrid là một sự ô nhục. Tập thể trọng tài phải ứng phó trước những áp lực đang diễn ra ở mùa giải này. Nếu họ không làm thì chúng tôi sẽ rất khó chịu vì đó là sự lơ là nhiệm vụ."

Barcelona đã phàn nàn về sự đối xử không công bằng từ các trọng tài. Tuy nhiên Laporta vẫn chưa giải thích thỏa đáng về vụ Negreira, nơi ông và Barcelona đang phải đối mặt với cáo buộc hối lộ trọng tài.

Thanh Vũ | 12:42 23/01/2024
    Bình Luận