Cú hích đến với Barcelona

Nguồn tin từ Marca xác nhận tình hình lực lượng của Barcelona trước trận đấu cuối cùng trong năm 2023.

Barcelona đến làm khách trên sân Valencia với quyết tâm tìm lại cảm giác chiến thắng sau 2 trận thua liên tiếp trên mọi đấu trường. Thầy trò HLV Xavi Hernandez tưởng chừng tiến gần đến chiến thắng trên sân Mestalla với việc Joao Felix ghi bàn mở tỷ số phút 55.

Tuy nhiên, họ không bảo toàn được thắng lợi. CLB xứ Catalan ôm hận khi Hugo Guillamon ghi bàn gỡ hòa cho Valencia ở phút 70. Dù còn nhiều thời gian, song Robert Lewandowski và đồng đội không thể ghi thêm bàn. 

 Ilkay Gundogan will be fit, following a minor injury scare. - Bóng Đá

 Gundogan khỏe mạnh.

Trận này, nhà đương kim vô địch La Liga còn gặp tổn thất lớn. Frenkie de Jong sẽ bỏ lỡ trận đấu cuối cùng trong năm của Barcelona tại La Liga gặp Almeria do án treo giò. Tiền vệ này đã nhận thẻ phạt thứ 5 trong mùa giải trước Valencia, dẫn đến việc bị cấm thi đấu một trận.

Ngoài ra, Ilkay Gundogan còn khiến cổ động viên nhà lo lắng khi phải rời sân ở phút 81 và có dấu hiệu bị đau. Tuy nhiên, tờ Marca xác nhận Gundogan sẽ sớm bình phục sau một chấn thương nhẹ.

Sau khi kiểm tra tuyển thủ Đức sau trận đấu, đội ngũ y tế của Barcelona không phát hiện vấn đề nghiêm trọng nào và anh sẽ đá chính trong trận gặp Almeria.

Tiểu Lam | 07:10 18/12/2023
    Bình Luận