Đại diện Hà Lan muốn chiêu mộ Mason Greenwood

Qua Voetbal Primeur, 'tay cò' người Hà Lan, Menno Groenveld thừa nhận ông rất muốn Mason Greenwood đầu quân cho công ty của mình.

Sau vụ việc không hay ho, Mason Greenwood phải rời Man United để đến Getafe theo dạng cho mượn. Trong 23 lần ra sân ở Tây Ban Nha, cầu thủ tốt nghiệp học viện Quỷ đỏ đã có 7 bàn thắng và 5 đường kiến tạo.

Menno Groenveld on Greenwood - Bóng Đá

 Greenwood được săn đón.

Khi Man United chưa chắc đón rước Greenwood trở lại, chân sút người Anh sẽ không thiếu những CLB tầm cỡ theo đuổi, sau những gì rất tuyệt vời đã thể hiện. Real Madrid, Barcelona, Borussia Dortmund và Atletico Madrid đều quan tâm đến cầu thủ 22 tuổi này.

Greenwood hiện được đại diện bởi người thân của anh ấy. Tuy nhiên, Menno Groenveld đã mở cửa cho ngôi sao sinh ra ở Bradford gia nhập công ty mình.

"Tôi nghĩ đó là một cầu thủ phù hợp với công ty của tôi," Groenveld nói với Voetbal Primeur. "Tôi nghĩ Mason là một cầu thủ hàng đầu."

Groenveld đại diện cho các cầu thủ có trụ sở tại Hà Lan, chẳng hạn như Delano Burgzorg, cựu tiền đạo Huddersfield Town hay Mees de Vit của Feyenoord. Và Greenwood sẽ trở thành thành viên cao cấp nhất trong công ty của Groenveld nếu đồng ý gia nhập.

Minh Tuấn | 07:16 17/02/2024
    Bình Luận